Đề nghị xử phạt hành chính bố chồng đánh con dâu 5 triệu đồng, vì hiểu nhầm khi nói chuyện

Đời sống 11/04/2024 20:58

Địa phương đã chuyển hồ sơ, tham mưu UBND huyện ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với người đàn ông đánh, đuổi con dâu ở Đắk Lắk.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 11-4, một lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, cho biết UBND xã đã chuyển hồ sơ, tham mưu UBND huyện ra quyết định xử phạt hành chính đối với người đàn ông đánh con dâu.

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, kết quả xác minh xác định ông VVT (ngụ xã Hòa Tân) có hành vi cố ý đánh người gây thương tích đối với con dâu của ông là chị LNPH. Tuy nhiên, hành vi của ông T chưa đến mức xử lý hình sự.

Đề nghị xử phạt hành chính bố chồng đánh con dâu 5 triệu đồng, vì hiểu nhầm khi nói chuyện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Ông T thừa nhận nóng nảy. Tôi vừa chuyển hồ sơ tham mưu UBND huyện Krông Bông xử phạt hành chính ông T mức phạt trên 5 triệu đồng”-lãnh đạo UBND xã Hòa Tân thông tin.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, giữa ông T và chị H xảy ra hiểu nhầm khi nói chuyện với nhau. Hơn thế, giữa chị H và gia đình bên chồng đã có bất đồng trong cuộc sống nên dẫn đến vụ việc.

Như trước đó VietNamNet đưa tin ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh rồi đuổi ra khỏi nhà.

Nội dung clip thể hiện rõ, người đàn ông liên tục đá, đánh một phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đất. Người đàn ông sau đó được xác định là ông V.V.T., nạn nhân là chị H.

Nguyên nhân vụ việc được cho là vào tối 18/3, chị H. về đón con gái 5 tuổi lên TP Buôn Ma Thuột để cho con tiếp tục đi học, rồi xảy ra mâu thuẫn với bố chồng và bị đánh phải đến bệnh viện thăm khám sức khỏe. Chị H. đã làm đơn gửi đến cơ quan công an.

 

Nhốt con vào lồng sắt rồi dùng cây đánh khiến đứa trẻ khóc thét: Cha ruột nạn nhân bị xử phạt

Tối nay, công an phường mời ông này lên trụ sở làm việc, đồng thời yêu cầu ông ký cam kết không được đánh con. Công an cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông.

TIN MỚI NHẤT