6 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường sinh lý, sung sức như trai mới lớn khi 'lâm trận'

Chọn thực phẩm 18/04/2023 10:35

Để tăng cường sinh lý trong 'chuyện ấy', các cánh mày râu có thể bổ sung thêm những loại thực phẩm này trong bữa ăn hằng ngày.

Trứng cút lộn

Trong thành phần dinh dưỡng của trứng cút lộn cũng là thực phẩm chính là thực phẩm vàng tốt cho những chàng trai bị yếu sinh lý. Ngoài ra, trong trứng cút lộn còn chứa nhiều chất khoáng chất canxi, sắt và các vitamin A, Vitamin B1, B2 rất tốt cho sức khỏe của cơ thể của bạn. Nhất là trứng cút lộn còn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau giúp bạn thay đổi dưỡng chất mỗi ngày.

6 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường sinh lý, sung sức như trai mới lớn khi 'lâm trận' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thịt chim bồ câu

Từ lâu thịt chim bồ câu đã nằm trong top những món ăn được dân gian truyền tai là có khả năng phục hồi sinh lý nam giới, được khuyên dùng cho người yếu sinh lý. Bởi trong thực phẩm này giàu chất dinh dưỡng như protein, chondroitin, vitamin và chất sắt, kẽm giúp gia tăng tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng xác suất thụ thai. Ngoài ra, thịt chim bồ câu cũng có tác dụng hữu hiệu phục hồi tình trạng kiệt sức, sức khỏe yếu cho nam giới luôn khỏe mạnh, sung sức.

Các loại hạt

Hạt thông, hạt hạnh nhân, hồ đào, đậu phộng hay hạt óc chó cung cấp nhiều kẽm cho cơ thể, nên ăn hàng ngày. Có thể thêm chúng vào ngũ cốc uống buổi sáng, cùng sữa chua hoặc cháo bột yến mạch. Ngoài ra, rang các loại hạt kèm với gia vị cũng là món ăn được nhiều người yêu thích.

6 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường sinh lý, sung sức như trai mới lớn khi 'lâm trận' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hàu biển

Trong các thực phẩm tốt cho nam giơi thì những con hàu biển là một trong những loại thực phẩm có khả năng tăng tăng cường sức mạnh nam giới vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên ăn hàu biển có chứa rất nhiều thành phần có giá trị dinh dưỡng cao như kẽm giúp cho cơ thể người đàn ông thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone bên trong cơ thể cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.

6 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường sinh lý, sung sức như trai mới lớn khi 'lâm trận' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cá chép

Ít ai biết rằng một loại thực phẩm khá phổ biến trong các bữa ăn gia đình lại có hiệu quả tráng dương, tăng cường sinh lý đến vậy. Cá chép có vị ngọt, tính bình, giàu protid, lipid, các khoáng chất và vitamin giúp lợi thủy, hạ khí thông nhũ và bổ thận tráng dương. Từ cá chép có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo cá chép, cá chép chiên xù lẩu cá chép,... sẽ là món ăn thơm ngon giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

6 thực phẩm giúp đàn ông tăng cường sinh lý, sung sức như trai mới lớn khi 'lâm trận' - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Thịt dê

Với tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn bổ kinh huyết, thịt dê là món ăn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Đặc biệt thịt dê có nhiều vitamin nhóm B đặc biệt là Riboflavin và B12, giàu chất đạm có tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

Không muốn thức trắng cả đêm thì đừng ăn 7 loại thực phẩm trước khi đi ngủ

Những thực phẩm dưới đây có thể khiến bạn khó tiêu, đầy hơi và khó ngủ khi đêm đến, thế nên nhớ tránh chúng nếu muốn có một giấc ngủ ngon nhé!

TIN MỚI NHẤT