'Yêu râu xanh' theo mẹ lên chùa làm công quả rồi cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi

Xã hội 17/01/2018 12:04

Trong lúc theo mẹ lên chùa làm công quả nhưng thì thấy bé gái 8 tuổi chơi 1 mình, Vĩnh (19 tuổi) đã kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh và dùng vũ lực khống chế để cưỡng hiếp.

Hôm qua (16/1), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phan Quốc Vĩnh (19 tuổi; ngụ ấp Cây Gòn, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào ngày 2-1, Vĩnh cùng mẹ ruột đến chùa P.X. (xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn) để làm công quả. Đến chiều cùng ngày, gã trai này đi ra phía sau chùa và thấy bé N. (8 tuổi) đang chơi một mình nên Vĩnh kéo N. vào nhà vệ sinh gần đó rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

'Yêu râu xanh' theo mẹ lên chùa làm công quả rồi cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi - Ảnh 1
Nghi phạm Vĩnh tại cơ quan điều tra. 

Vì bé gái la khóc nên sự việc đã bị người dân phát hiện, trình báo cảnh sát bắt Vĩnh.

Làm việc với cơ quan công an, gã trai đồi bại này thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cách đây vài tháng, cơ quan chức năng cũng đã bắt giam cụ ông hại bé gái ở đậu nhà chùa đến sinh con.

 
Ngày 10/11/2017, Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Trong (65 tuổi; ngụ ấp Bình Hội, xã Huyền Hội, huyện Càng Long) để điều tra làm rõ hành vi "Giao cấu với trẻ em". Bị hại là L.T.N.H. (SN 2002), ngụ cùng xã với bị can Trong.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, mặc dù bước vào kỳ nghỉ hè nhưng dư luận trong ngành giáo dục ở huyện Càng Long "nóng" lên trước nghi án em L.T.N.H. (vừa học xong lớp 9) bị ông Trong làm bậy dẫn đến mang thai. Theo đơn tố cáo, sau giờ học, H. bán vé số phụ giúp mẹ nuôi em. Khi H. đi ngang qua nhà ông Trong thì ông này gọi vào để mua vé số.

H. vừa vào nhà, "yêu râu xanh" đã khóa chặt cửa rồi giở trò đồi bại. Sự việc sau đó xảy ra một lần nữa nhưng H. không dám nói cho gia đình biết vì bị dọa giết. Bà L.T.H.C. (mẹ của em H.) kể lại trong nước mắt: "Do chồng bỏ đi để lại 2 con nhỏ, lại không đất đai nên 3 mẹ con bà C. ở đậu trên phần đất nhà chùa. Gần đây, nghe con bé nói không hiểu sao áo dài của con bị chật quá, tôi có xem qua và thấy bụng bé có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, để cháu yên tâm thi xong hết học kỳ 2 thì tôi mới dám dẫn con đi bác sĩ khám".

Sự việc vỡ lẽ khi bác sĩ cho biết bé H. đã mang thai gần 7 tháng và không thể phá bỏ được nữa. Sau khi bà C. gặng hỏi, H. mới kể lại mọi chuyện.

Cuối tháng 8-2017, H. hạ sinh bé gái 3,1 kg. Từ tố giác của gia đình và thông tin trên Báo Người Lao Động, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, tiến hành các thủ tục trưng cầu giám định AND. Kết quả, đứa bé sinh ra là con của Trong. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối ông Trong.

Gã trai đồi bại vào chùa hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Gã trai cùng mẹ vào chùa làm công quả nhưng khi thấy bé gái 8 tuổi chơi một mình thì giở trò đồi bại.

TIN MỚI NHẤT