Yêu 3 năm, chàng trai Hà thành chia tay bạn gái trang điểm gần 2 tiếng đi đám ma

Xã hội 15/03/2019 09:04

Tâm sự của nam thanh niên Hà thành chia tay bạn gái vì lý do khó đỡ thu hút nhiều người xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Con gái thường bỏ thời gian trang điểm ăn mặc điệu đà và chỉnh chu khi ra đường, đặc biệt là đến những nơi đông người. Nếu người yêu cảm thông và hiểu được thì không thành vấn đề, còn với những chàng trai không đủ kiên nhẫn chờ đợi rất dễ xảy ra chuyện cãi cọ.

Vì đợi bạn gái trang điểm gần 2 tiếng để đi đám ma, Thái nổi cáu và chỉ trích cô nặng lời dẫn đến chuyện đường ai nấy đi.

Về chuyện này, Thái cho biết: “Tôi vừa chia tay người yêu 3 năm các bạn ạ. Lí do không thì không thể chối tai hơn. Chuyện là tối qua, người yêu nhờ tôi qua đưa đi đám ma bố của đứa bạn. Vì đi đám ma phải đi sớm (tránh giờ đọc kinh cầu siêu) nên hai đứa hẹn nhau 7 giờ tối, sau đó sẽ đi ăn. Đến 7 giờ, tôi có mặt mà cô ấy lúc bấy giờ mới lững thững mang quần áo đi tắm. Cả tắm cả trang điểm đến gần 9 giờ mới xong. Đã đói nhìn quả giao diện của người yêu sau trang điểm không khác gì Valak khiến tôi sốc phản vệ, cáu chịu được. Không hiểu sao trang điểm đậm thế để làm gì? Để gây sự chú ý à, hay tranh spotlight (tiêu điểm - PV) với người chết? Ngày xưa người yêu giản dị lắm, ngoan hiền, dễ bảo, giờ tự dưng chải chuốt, điệu đà, còn chơi bời đàn đúm. Tôi bảo tẩy trang bớt đi thì tự ái hờn dỗi, xong đuổi tôi về. Thế là tôi về.

"Có phải tôi đã nóng tính quá không các bạn?”, chàng trai Hà thành đặt câu hỏi.

Yêu 3 năm, chàng trai Hà thành chia tay bạn gái trang điểm gần 2 tiếng đi đám ma - Ảnh 1Yêu 3 năm, chàng trai Hà thành chia tay bạn gái trang điểm gần 2 tiếng đi đám ma - Ảnh 2

Yêu 3 năm, chàng trai Hà thành chia tay bạn gái trang điểm gần 2 tiếng đi đám ma - Ảnh 3

Bị Thái chỉ trích, bạn gái chủ động nói lời chia tay.

Hành động của cô gái khiến nhiều người không thể đồng tình, đến đám ma chia buồn với gia đình bạn mà bỏ gần 2 tiếng để trang điểm và chọn đồ thì chẳng khác gì đi đám cưới. Thật đáng thương cho Thái vì phải chờ đợi trong bực dọc mà còn bị bạn gái phản ứng và chủ động nói lời chia tay sau 3 năm yêu nhau.

Đây cũng là vấn đề cần lưu ý với các cô gái có thói quen trang điểm và chọn đồ quá lâu. Để tránh rơi vào tình cảnh như trên thì cần cân nhắc chuyện trang điểm và sửa soạn đồ khi đến từng địa điểm cụ thể.

Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân: Buổi chia tay định mệnh

“Chạy tới hiện trường, tôi không tin những gì đang nhìn thấy là sự thật. Thằng Nghiêm chỉ mặc cái quần đùi, nằm vật vã giữa đường kêu la đau đớn”, ông Linh nhớ lại.

TIN MỚI NHẤT