Xúc động dòng chữ được xăm trên cổ tay của tiền vệ Quang Hải

Xã hội 30/01/2018 11:37

Chàng tiền vệ gốc Hà Nội được xem là người hùng trong trận chung kết U23 châu Á. Anh đã khiến cho hàng triệu con tim yêu bóng đá của Việt Nam 'rung lên từng nhịp đập' khi ghi được 'bàn thắng vàng'. Cùng với đội tuyển U23 Việt Nam, Quang Hải được đón nhận nhiệt liệt trong ngày trở về. Trên đoàn xe diễu hành, anh chàng cũng liên tục phất cờ, giơ tay vẫy với CĐV.

Nhiều người đã phát hiện ra dưới cổ tay trái của anh chàng có xăm một dòng chữ. Mới đây, trong một buổi giao lưu, dòng chữ của chàng tiền vệ Quang Hải được nhìn rõ hơn.

Xúc động dòng chữ được xăm trên cổ tay của tiền vệ Quang Hải - Ảnh 1
Tiền vệ U23 góp mặt trong buổi giao lưu
Xúc động dòng chữ được xăm trên cổ tay của tiền vệ Quang Hải - Ảnh 2
Dòng chữ xăm trên cổ tay Quang Hải

Dòng chữ xăm dưới tay Quang Hải là 'Family is my strength' - 'Gia đình là sức mạnh của tôi'. Điều này khiến fan hâm mộ của anh chàng xúc động. Khác với hình ảnh mạnh mẽ, quyết liệt trên sân cỏ, thật ra, chàng trai 21 tuổi cũng là người sống khá tình cảm.

Tuy còn trẻ tuổi nhưng Quang Hải đã có những suy nghĩ khá sâu sắc và thấu đáo, cũng có thể vì thi đấu xa nhà nên tâm tư của anh chàng lúc nào cũng hướng về gia đình, bố mẹ. Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng cảm động khi nghe anh tâm sự, Hải cho biết, anh xa nhà từ năm 9 tuổi, thời gian ở bên gia đình rất ít, đặc biệt khi tham gia thi đấu, có khi 2-3 tháng mới được trở về.

Xúc động dòng chữ được xăm trên cổ tay của tiền vệ Quang Hải - Ảnh 3

Xúc động dòng chữ được xăm trên cổ tay của tiền vệ Quang Hải - Ảnh 4
Quang Hải và các cầu thủ U23 kí tặng người hâm mộ

Dù là người hùng trên sân cỏ, là soái ca của biết bao nhiêu fan nữ, nhận được sự yêu mến của hàng triệu người hâm mộ nhưng đối với Quang Hải, gia đình vẫn là số 1, đây là nơi bình yên, là hậu phương vững chắc mà anh có thể yên tâm trải lòng khi gặp những khó khăn, vất vả trong sự nghiệp.

Phẫn nộ với cha mẹ cho con mặc bikini nhảy uốn éo ăn mừng U23 Việt Nam

Clip ghi lại hình ảnh bé gái chừng 10 tuổi mặc bikini nhảy nhót giữa đám đông đang cổ vũ ăn mừng U23 đang khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

TIN MỚI NHẤT