Xôn xao đoạn clip người mặc áo dân quân, dân phòng dùng gậy đánh liên tiếp người đàn ông

Xã hội 05/10/2021 09:30

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cho biết trên Tuổi trẻ, việc đúng sai thế nào vẫn đang được làm rõ, nhưng hành động như trong clip với dân như vậy là phản cảm.

Tờ Pháp luật TP.HCM hôm nay đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 người mặc áo dân quân, dân phòng dùng gậy đánh dã man một người đàn ông nằm co quắp bên đường. Hiện trường cạnh đường tàu, thời điểm người đàn ông bị đánh, có sự xuất hiện của một người mặc sắc phục cảnh sát.

Theo nguồn trên, sự việc xảy ra vào trưa nay 4/10, tại đường Yên Thế, gần chợ K860, khu vực phường Long Bình, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Tờ Tuổi trẻ thuật lại, ban đầu, có một nhóm người mặc áo dân phòng, dân quân xảy ra ẩu đả với hai người đàn ông. Hai người này bị nhóm người mặc áo dân quân và 1 người mặc áo dân phòng đè xuống vỉa hè, dùng gậy đánh liên tiếp vào chân.

Xôn xao đoạn clip người mặc áo dân quân, dân phòng dùng gậy đánh liên tiếp người đàn ông - Ảnh 1
 Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip của Tuổi trẻ online

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM, công an TP Biên Hòa cho biết, có một người vượt chốt phong tỏa và bị lực lượng chức năng giữ lại. Sau đó, người anh của người vượt chốt kia dùng đá ném khiến một bảo vệ dân phố bị thương. Lực lượng dân quân và dân phố bức xúc nên có hành động như trong đoạn clip.

Lãnh đạo Công an TP Biên Hòa cho nguồn trên biết, công an thành phố đưa người bị đánh đi khám nhưng người này không bị thương tích.

Ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cho biết trên Tuổi trẻ, ông đã yêu cầu báo cáo cụ thể vụ việc này. Theo ông, việc đúng sai thế nào vẫn đang được làm rõ, nhưng hành động như trong clip với dân như vậy là phản cảm.

Xôn xao clip con gái 'tay đánh, chân đạp' mẹ dù bà đang địu em nhỏ trên vai, dân mạng dấy lên tranh cãi: Lỗi tại ai?

Những hình ảnh ghi lại cảnh cô gái dùng chân đạp liên tiếp vào người mẹ khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT