Thực hư câu chuyện “tài xế bỏ rơi cụ ông 80 tuổi đi cấp cứu giữa đường, nạn nhân tử vong”

Xã hội 16/07/2020 15:37

Câu chuyện về việc “tài xế ô tô bỏ rơi cụ ông 80 tuổi đi cấp cứu giữa đường dưới thời tiết nắng nóng, sau đó nạn nhân tử vong” được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thực hư câu chuyện “tài xế bỏ rơi cụ ông 80 tuổi đi cấp cứu giữa đường, nạn nhân tử vong” - Ảnh 1

Hình ảnh về vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin về việc tài xế xe taxi thả cụ ông trên đường đến viện cấp cứu giữa đường dưới thời tiết nắng nóng. Sau đó, cụ ông tử vong và được người nhà đưa về.

Thông tin đăng tải trên facebook có nội dung như sau: "Một người đàn ông có biểu hiện thất thần vào quán mua hương và tiền vàng. Hỏi ra mới biết anh thuê xe cho người nhà là 1 cụ ông 80 tuổi từ xã Đức Xuân ra bệnh viện huyện Bắc Quang, Hà Giang để cấp cứu.

Khi đi được nửa đoạn đường cụ ông có vẻ yếu nên tài xế taxi đã thả cụ ông và người nhà ở giữa đường với thời tiết lúc đó khoảng 40 độ. Cụ....... tử vong. Một lúc sau người nhà chở ông cụ ngồi lên xe máy buộc vải, dây thừng rồi chở ngược về nhà...".

Để hiểu rõ thực hư câu chuyện trên, trưa nay (16/7), trao đổi với PV, ông Đặng Tú Lỳ - Chủ tịch UBND xã Đức Xuân (Bắc Quang, Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa mới nắm được thông tin và cho người đi xác minh. 

Theo báo cáo của công an viên, cụ ông được người nhà thuê xe đưa đi viện là T.V.T. (80 tuổi. trú tại thôn Nà Pó, xã Đức Xuân. Vào ngày 15/7, cụ T. sức khoẻ yếu nên được người nhà gọi xe ô tô đưa đi viện.

Trên đường đi viện, khi đi đến xã Kim Ngọc (Bắc Quang, Hà Giang), gần trạm xá thấy cụ ông yếu quá, gia đình yêu cầu tài xế dừng lại. 

Sau đó, người nhà đưa cụ ông ra khỏi xe được 1 lúc thì nạn nhân mất. Lúc này, chủ xe ô tô cùng người nhà đã làm các thủ tục và mua chiếu về đắp cho nạn nhân.

Theo ông Lỳ, khi cụ T. mất dọc đường, giữa chủ xe ô tô và người nhà đã có sự bàn bạc, thống nhất về việc người nhà đưa cụ về không cần thuê ô tô nữa. 

Vị chủ tịch UBND xã Đức Xuân khẳng định, thông tin chủ xe ô tô bỏ rơi cụ ông giữa đường là hoàn toàn không đúng sự thật.

Thực tế, xe ô tô đưa cụ T. đi viện là xe gia đình nạn nhân nhờ chở đi bệnh viện chứ không phải xe taxi chuyên nghiệp. 

Cô gái vô tình trở thành kẻ thứ 3 gửi nhân tình lời khuyên: ‘Đừng vì ham của lạ mà đánh mất hạnh phúc gia đình, như vậy vừa hèn hạ vừa tệ bạc’

 Sau khi biết mình trở thành kẻ thứ 3 trong cuộc hôn nhân của người khác, cô gái trẻ đã gửi lời khuyên vô cùng sâu sắc đến nhân tình và cánh mày râu.

TIN MỚI NHẤT