Thông tin mới nhất về vụ nữ chủ spa “móc nối” với gái tới làm đẹp đi bán dâm

Xã hội 24/11/2017 05:40

Linh đã bàn bạc với các cô gái đến làm đẹp tại spa do Linh làm chủ đi bán dâm để kiếm lời…

Ngày 23-11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (28 tuổi, ở Hà Nội).

Căn cứ tài liệu điều tra và lời khai đối tượng liên quan, cơ quan điều tra xác định, Linh là chủ một cơ sở spa làm đẹp. Tuy nhiên, từ đầu tháng 11-2017, do hám lời Linh đã bàn bạc với 3 cô gái tên Trang (23 tuổi), Hoa (23 tuổi) và Lan (25 tuổi) đi bán dâm để kiếm lời.

Cán bộ điều tra vụ án cho biết, các cô gái bán dâm vốn là khách tới cơ sở làm đẹp của Linh. Khi biết các cô gái có nhu cầu bán dâm kiếm thêm thu nhập, Linh đã móc nối để khi có “khách làng chơi” liên hệ sẽ gọi đi bán dâm. Đối tượng chỉ bán dâm cho khách quen.

Theo điều tra, Linh và các cô gái bán dâm thỏa thuận, giá mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng 1 lượt/người. Trong đó, các cô gái bán dâm sẽ được hưởng 3 triệu, còn Linh hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới. Khi khách mua dâm liên hệ, Linh sẽ trực tiếp thỏa thuận giá mua dâm hẹn địa điểm hành lạc rồi gọi điện hoặc nhắn tin cho các cô gái bán dâm tới phục vụ khách. Nữ chủ tiệm làm đẹp môi giới cho Trang, Hoa, Lan bán dâm nhiều lần nhưng không nhớ thời gian địa điểm.

Thông tin mới nhất về vụ nữ chủ spa “móc nối” với gái tới làm đẹp đi bán dâm - Ảnh 1
4 gái mại dâm bị bắt quả tang

Sáng 15-11, một vị khách tên Đức liên hệ với Linh đặt vấn đề cần 4 cô gái bán dâm để “vui vẻ” cùng Đức và 3 người bạn. Linh nhận lời và thỏa thuận, mỗi vị khách phải trả cho cô gái 4 triệu đồng 1 lần mua dâm. Thỏa thuận xong, nữ chủ tiệm làm đẹp thông báo cho Trang, Hoa, Lan biết việc có khách mua dâm.

Trưa cùng ngày, Linh tới một nhà hàng lẩu nướng ở đường Nguyễn Trường Tộ (quận Ba Đình) đi ăn với nhóm Đức trước khi kéo nhau vào một khách sạn gần đó để mua bán dâm. Nhóm khách nam thuê 4 phòng ở khách sạn và chờ các cô gái tới để “vui vẻ”.

Tại khách sạn, Đức thanh toán cho Linh số tiền 16 triệu đồng tiền mua dâm của Đức và 3 người bạn. Nhận tiền từ “khách làng chơi”, Linh cắt cho Hoa và Trang mỗi người 3 triệu đồng. Còn Lan đến muốn nên Linh nhắn tới phòng phục vụ khách luôn.

Trong lúc 4 cặp đôi đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội kiểm tra phát hiện. Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ việc tới Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra xử lý theo quy định. (Tên gái bán dâm và khách mua dâm đã được thay đổi).

Gái mại dâm dàn cảnh cướp tài sản khách làng chơi

Sau khi đồng ý giá cả gái mạo dâm và khách làng chơi vào khách sạn vui vẻ. Tại đây 2 gái mại dâm đã dàn cảnh cùng nhóm chăn dắt đánh 2 khách làng chơi rồi cướp tài sản...

TIN MỚI NHẤT