Tạm giữ con gái nuôi của người phụ nữ chết bất thường gần bãi rác

Xã hội 04/04/2019 10:13

Liên quan tới vụ việc phát hiện xác một người phụ nữ chết bất thường gần bãi rác ở Bình Phước, Cơ quan công an đã tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân.

Tối 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, là con gái nuôi của nạn nhân) để điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện xác một người phụ nữ lớn tuổi được bọc trong chiếc chiếu gần bãi tập kết rác rạng sáng ngày 2/4.

Tạm giữ con gái nuôi của người phụ nữ chết bất thường gần bãi rác - Ảnh 1

Cơ quan điều tra đang tổ chức khám xét nhà của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, bước đầu Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên (71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên, nạn nhân của vụ án) bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà.

Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong. Khi thấy bà Liên chết trong nhà, Uyên đã hoảng sợ không biết xử lý thế nào nên đến tối 1/4, lợi dụng lúc vắng người, Uyên đã bỏ bà Liên vào chiếc chiếu gói lại sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ cách nhà gần 2km.

 Theo Công an thành phố Đồng Xoài, hiện chưa đủ cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi. Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ Uyên để điều tra làm rõ, đồng thời tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tổ chức khám xét tại nhà ở của Liên và nạn nhân. Nếu Uyên không phạm tội “Giết người” thì cũng sẽ phạm tội “Xâm phạm thi thể người khác”.

Bình Phước: Con gái mang xác mẹ nuôi 71 tuổi vứt ngoài bãi rác

Liên quan đến vụ việc thi thể một người phụ nữ lớn tuổi được phát hiện ngoài bãi rác, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT