Tài xế xe tải vung dao đâm chết người rồi bỏ trốn

Xã hội 16/04/2018 06:54

Chỉ vì xô xát, tài xế xe tải Trần Văn Cửu đã vung dao đâm chết người rồi bỏ trốn.

Tài xế xe tải vung dao đâm chết người rồi bỏ trốn - Ảnh 1

Chỉ vì xô xát, tài xế xe tải Trần Văn Cửu đã vung dao đâm chết người rồi bỏ trốn

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự, khởi tố vụ án đối tượng Trần Văn Cửu (SN 1990, trú tại thôn An Cư, xã Đức Xương, huyện Gia Lộc, Hải Dương) về hành vi giết người. 

Vụ án mạng xảy ra khoảng 8h30’ ngày 14/4, tại khu 13, phường Việt Hưng, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Do có mâu thuẫn từ trước, Cửu đã dùng dao đâm anh Trần Văn Hà (SN 1994, trú tại xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) bị thương nặng, rồi tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi vung dao đâm chết người, Cửu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an TP. Hạ Long khẩn trương khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành các biện pháp điều tra, truy xét bắt giữ đối tượng gây án. Một tổ công tác đã có mặt tại quê của đối tượng Cửu để thuyết phục người thân của đối tượng này vận động Cửu ra đầu thú. Đến 19h cùng ngày, người thân của Cửu đã đưa đối tượng này đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Trần Văn Cửu là công nhân lái xe tải của một công ty xây dựng tại khu vực, còn nạn nhân Hà thuộc nhóm người nhận làm hợp đồng thầu phụ của công ty này.

 

Đâm chết vợ trước cổng bệnh viện rồi tự sát

Ngồi đợi vợ tại quán nước gần bệnh viện, thấy vợ tới, Hải bất ngờ rút dao đâm chết vợ rồi tự sát.

TIN MỚI NHẤT