Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày - tao, chửi học viên là "con lợn" vì 100k tiền phạt

Xã hội 06/05/2018 11:48

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đang vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày tao, chửi học viên là con lợn gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc cô giáo tiếng Anh xưng hô mày - tao, chửi học viên là "con lợn" và đuổi ra khỏi lớp vì không chịu đóng phạt 100k sáng 6/5, trao đổi với báo chí ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin và đang giao đơn vị chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý, nếu sai sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

 Trước đó trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút rưỡi ghi lại cuộc tranh cãi căng thẳng của một giáo viên trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội cùng một nam học viên. Theo nội dung cuộc cãi vã thì mâu thuẫn giữa hai bên bắt nguồn từ việc nữ giáo viên yêu cầu nam học viên phải nộp phạt 100k đồng vì không làm bài tập về nhà, vi phạm nhiều lần trong cam kết giữa hai bên.

Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày - tao, chửi học viên là 'con lợn' vì 100k tiền phạt - Ảnh 1

Cô giáo trong đoạn clip gây phẫn nộ khi xưng hô 'mày - tao' với học viên - Ảnh: FB

Lúc này, học viên nam lên tiếng xin cô giáo bỏ qua thì nữ giáo viên lập tức nói với vẻ khó chịu: "Anh không nói nữa, anh dừng lại. Một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên!". 

 Nam học viên bức xúc nói lại: "Gì mà cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, lừa đảo à. Vào đây để học chứ để xin tiền à?". Lúc này, nữ giáo viên đã tức giận, đổi cách xưng hô và bắt đầu lớn tiếng: "Mày nói ai là lừa đảo hả?", "Ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ 1 con lợn thành 1 con người được đâu"; "Học như mày không bao giờ khá được"...

Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày - tao, chửi học viên là 'con lợn' vì 100k tiền phạt - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng cả nam học viên lẫn cô giáo đều có cái sai, tuy nhiên hành xử của nữ giáo viên bị lên án gay gắt hơn.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội, cách hành xử của nữ giáo viên và nam học viên đều bị dư luận phê phán.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc. 

Danh tính cô giáo tiếng anh mắng chửi học sinh tục tĩu, vô học

Ngay sau khi clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm được danh tính của cô giáo này.

TIN MỚI NHẤT