Sau tin nhắn “lạ” nữ sinh trường Dược mất tích bí ẩn

Xã hội 03/11/2017 14:00

Nữ sinh xinh đẹp học năm thứ 3 trường Dược ở Hải Dương mất tích bí ẩn gần 1 tuần nay.

Ngày 3-11, ông Nguyễn Văn Căn (45 tuổi), ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (20 tuổi), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với Mai nhưng không được. 

Cụ thể, theo ông Căn, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP. Hải Dương. Hằng ngày, Mai vẫn đến trường học bình thường. 

Ngày 27-10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”. 

Sau tin nhắn “lạ” nữ sinh trường Dược mất tích bí ẩn - Ảnh 1
Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai mất tích bí ẩn.

“Sau khi biết tin, gia đình chúng tôi xuống Hải Dương hỏi thông tin và tìm kiếm Mai nhưng không có kết quả. Sáng 2-11, gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP. Hải Dương”, ông Căn nói. 

Theo ông Căn, gia đình ông gọi vào điện thoại của Mai nhưng tắt máy. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ. 

“Đối với chúng tôi, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Hiện tại, Mai cũng chưa có bạn trai. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, ông Căn nói. Lãnh đạo Công an TP. Hải Dương cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc Mai mất tích của gia đình ông Căn. 

Hiện công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi mất tích vào giờ ra chơi, trên đầu có vết máu

Khi chuẩn bị cho trẻ ăn sau giờ ra chơi, các cô giáo phát hiện cháu T. đã biến mất. Sau khi đi tìm, mọi người tá hỏa khi thấy cháu bé đã tử vong dưới mương nước, cách trường hơn 100m.