Chiến sĩ công an "mất tích" bí ẩn trên đường về nhận công tác

Xã hội 26/10/2017 04:46

Chiến sĩ công an quê ở Sóc Trăng bất ngờ mất tích trên đường từ trường về nhận công tác.

Đại tá Lê Minh Quang – Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng vừa gửi thông báo cho các đơn vị của Bộ Công an và Công an tỉnh, thành…để nhờ hỗ trợ tìm kiếm Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng).

Theo Công an Sóc Trăng, Phúc là học viên khoá K11, niên khoá 2015-2017, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Chiến sĩ công an 'mất tích' bí ẩn trên đường về nhận công tác - Ảnh 1
Lê Hoàng Phúc mất tích trên đường về nhận công tác

Mới đây, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang có quyết định điều động Phúc đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng vào ngày 2/10.

Tuy nhiên, đến nay, Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an tỉnh Sóc Trăng và không rõ lý do. Gia đình Phúc cũng mất liên lạc với chiến sĩ này.

Theo gia đình của Phúc, chiến sĩ này mất liên lạc khi trên đường từ trường về nhà. Theo đó, ngày 30/9, Phúc gọi điện cho gia đình báo tin ngày 2/10 sẽ nhận bằng tốt nghiệp.

Sau khi nhận bằng, ngày 5/10 sẽ bay từ Hà Nội về Cần Thơ. Sau đó, đến Công an tỉnh Sóc Trăng làm thủ tục nhận nhiệm vụ.

Chiến sĩ công an 'mất tích' bí ẩn trên đường về nhận công tác - Ảnh 2

Thông báo tìm người mất tích từ Công an Sóc Trăng

Tối 5/10, Phúc gọi điện cho gia đình thông báo đã về đến TP Cần Thơ. Thời điểm này, Phúc nói sẽ ngủ lại nhà người bạn ở Cần Thơ. Sáng hôm sau, gia đình gọi điện cho Phúc để nhắc chiến sĩ này nhanh về Sóc Trăng làm thủ tục thì bất ngờ điện thoại không liên lạc được.

Lo lắng, gia đình lên Cần Thơ tìm Phúc nhưng bất thành; sau đó trình báo vụ việc với công an. Theo mọi người đánh giá, Phúc là người hiền lành và học rất giỏi.

Sau khi em gái chết, nam sinh lớp 10 mất tích bí ẩn

Chiều 10-10, tin từ trường THPT A Lưới (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, nhà trường đang phối hợp với gia đình em Trần Văn Nhật (15 tuổi, trú cụm 3, tổ 7, thị trấn A Lưới) tổ chức tìm kiếm em này sau hơn 1 ngày mất tích.

TIN MỚI NHẤT