Phía sau clip cụ bà dặn dò cụ ông trên giường bệnh

Xã hội 26/10/2017 04:35

Đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà dặn dò cụ ông trên giường bệnh thu hút gần 500 ngàn lượt like, nhiều lượt bình luận xúc động của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội có chia sẻ clip ghi lại cảnh cụ ông đang nằm trên giường bệnh, bên cạnh là cụ bà ghé sát tai cụ ông, dù vẫn đang rất mệt nhưng cụ ông vẫn cố gắng nghe lời vợ dặn.

Trong clip, cụ bà ghé sát tai cụ ông nói: “Cố ăn uống đi, con đút gì ăn nấy nghe chưa. Cháu đút thuốc cho thì uống mau rồi khoẻ mà về, nghe chưa. Về đi, về đi về đi. Tôi về nhé. Ông ừ đi. Tôi về đó, giữ gìn sức khoẻ ăn uống cho nhiều vào, ok? Nghe chưa?. Tôi về nhà chứ không phải về Mỹ đâu. Tôi về Bà Tô (Vũng Tàu) chứ không phải về Mỹ đâu. Bây giờ ông dậy ăn được cháo đã rồi tôi mới về”.

Phía sau clip cụ bà dặn dò cụ ông trên giường bệnh - Ảnh 1
Hình ảnh cụ bà dặn dò cụ ông mau khỏi bệnh đã khiến nhiều người xúc động.

Clip được đăng tải chỉ trong thời gian ngắn, nhưng đã nhận được hàng ngàn lượt like, hàng ngàn bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà cụ ông và cụ bà dành cho nhau. Đồng thời, họ mong muốn đến cuối đời vẫn sẽ được nắm tay người mình yêu thương như thế.

Liên hệ với Phương Thảo – người đăng tải clip, đồng thời là cháu nội của ông bà, Phương Thảo cho hay: “Clip tôi quay từ ngày 22/10 và cũng vô cùng bất ngờ khi video này lại nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng đến vậy”.

Phía sau clip cụ bà dặn dò cụ ông trên giường bệnh - Ảnh 2
Clip đã nhận được gần 500 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Theo đó, Phương Thảo chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, ông của Thảo tên Trần Chí Thông (SN 1936) còn bà tên Sáu (SN 1938). Hiện tại, hai ông bà đang định cư tại Mỹ về Việt Nam để thăm họ hàng và gia đình.

“Ông bà tôi về thăm họ hàng thì đột nhiên ông bị bệnh, tai biến và xuất huyết não, cả nhà đưa ông vào bệnh viện sau đó ông đã khỏe mạnh nhưng trí não thì còn hơi yếu”, Phương Thảo chia sẻ thêm.

Nói về chuyện tình yêu của ông bà, Phương Thảo cho hay cô cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ: “Bà là mối tình đầu của ông, ông yêu bà từ năm 14 tuổi, năm bà 15 tuổi ông nhờ bà mai sang bỏ trầu, rồi chờ bà mãi đến năm 19 tuổi bà mới đồng ý. Kể từ đó đến nay, tình yêu của ông bà luôn là tấm gương cho con cháu noi theo”.

Phía sau clip cụ bà dặn dò cụ ông trên giường bệnh - Ảnh 3
Cụ ông và cụ bà sống với nhau rất tình cảm (Ảnh: NVCC).

Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Phương Thảo cho biết, bình thường ông là người chăm sóc bà từng li từng tí một: “Bà bị đau khớp, ông nghe chỗ nào có bác sĩ trị đau khớp giỏi là đưa bà đến chữa trị. Mỗi sáng ông dậy trước bà, nấu bữa sáng, đợi bà dậy ăn, sắc thuốc đợi bà dậy uống... Nói chung, tình yêu của ông dành cho bà có nói đến mai cũng không hết chuyện”.

Thông qua clip, cũng như câu chuyện của ông bà nội, Phương Thảo bày tỏ: “Tôi cũng cảm thấy rất vui, vì cuối cùng chuyện tình của ông bà nội cũng được nhiều bạn trẻ biết đến. Điều đó, minh chứng cho tình yêu "đầu bạc răng long" là có thật”.

TIN MỚI NHẤT