Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh'

Xã hội 15/12/2018 21:48

Trước những pha chơi xấu của đội bạn, cầu thủ của chúng ta- Quang Hải đã bị chấn thương phải nằm cáng ra sân.

Bị dẫn trước 1 bàn có vẻ như khiến các cầu thủ Malaysia thiếu bình tĩnh và liên tục có những pha tiểu xảo, đánh nguội và chơi xấu đội tuyển Việt Nam.

Chính vì lẽ đó mà Quang Hải- vị trí đá chủ chốt luôn nhận được sự 'chăm sóc' của các cầu thủ đội bạn. Sau nhiều pha tranh chấp, Quang Hải đã bị thương ở phút thứ 60. 

Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh' - Ảnh 1Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh' - Ảnh 2

Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh' - Ảnh 3

Quang Hải đã bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên phản ứng trước pha va chạm của cầu thủ đội bạn giành cho Quang Hải: 'Trời ơi thương Hải quá, đau như vậy mà', 'Muốn triệt hạ cầu thủ ghi bàn của chúng ta đây mà'; 'Trọng tài chính hôm nay đúng có vấn đề thật mà.' - một số dân mạng bình luận.

Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh' - Ảnh 4

Quang Hải nhiều lần bị đội bạn chơi xấu, vẫn kiên cường thi đấu như một 'chiến binh' - Ảnh 5

Dân mạng liên tục bày tỏ sự thương xót cho vết thương của Quang Hải

Dù bị thương khá nặng nhưng Quang Hải vẫn cố gắng tiếp tục gượng dậy chơi tiếp. Hy vọng rằng chàng cầu thủ này sẽ 'làm nên chuyện' trong các phút cuối cùng còn lại trước khi tiếng còi chung cuộc kết thúc. 

'Mưa tiền thưởng' cho tuyển Việt Nam sau ngôi vô địch AFF Cup

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang-seo nhận được nhiều tiền thưởng từ các cá nhân và tổ chức.

TIN MỚI NHẤT