Phun thuốc phá ruộng lúa của người tình vì... nghi trộm ví

Xã hội 04/05/2018 06:35

Ngày 3/5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng gây ra vụ chết hơn 3 sào lúa.

Phun thuốc phá ruộng lúa của người tình vì... nghi trộm ví - Ảnh 1

Chân dung Nguyễn Thế Minh - người phun thuốc diệt cỏ làm hơn 3 sào lúa của người tình chết (Ảnh Công an huyện Triệu Sơn cung cấp)

Ngày 3/5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn cho biêt, cơ quan Cảnh sát điều tra vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thế Minh (59 tuổi, trú tại thôn 10, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về tội hủy hoại tài sản.

Thượng úy Hà Văn Duy - Phó đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Triệu Sơn cho biết: Chiều ngày 18/4, Công an huyện Triệu Sơn nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Nam (43 tuổi, trú tại xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn) về việc, ruộng lúa của gia đình chị có diện tích gần 1.800m2 có biểu hiện chết cháy nghi do bị phun thuốc diệt cỏ.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, công an huyện Triệu Sơn vào cuộc điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một số mẫu vật phẩm để gửi đi giám định tại Viện khoa học hình sự (Bộ Công an), đồng thời huy động lực lượng đội điều tra và cảnh sát hình sự vào cuộc, truy tìm thủ phạm.

“Chỉ sau hai ngày điều tra, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, đến ngày 20/4, lực lượng điều tra của đơn vị đã bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Thế Minh”, thượng úy Duy cho hay.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Nguyễn Thế Minh có mối quan hệ tình cảm với chị Nam (chồng chị Nam qua đời đã lâu, nên chị ở vậy để nuôi con và nuôi mẹ già). Trong thời gian hai người qua lại với nhau, ông Minh bị mất một ví da đựng tiền và giấy tờ tùy thân. Do nghi ngờ chị Nam lấy mất ví và tiền, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Sau khi uống rượu, ông Minh không làm chủ được bản thân đã mua thuốc trừ cỏ về  pha vào bình và phun lên mấy sào lúa của chị Nam để trả thù.

Theo định giá tài sản (hơn 3 sào lúa của chị Nam) mà ông Nguyễn Thế Minh đã hủy hoại là hơn 6,5 triệu đồng. Do đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Triệu Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Minh.

Ông lão U60 bị người tình đồng tính 18 tuổi dùng clip ‘nóng’ tống tiền

Mỗi lần quan hệ đồng tính với ông D. (sinh năm 1962), Phát đều dùng điện thoại quay lại. Sau đó, vì thiếu tiền tiêu xài, Phát đã dùng những đoạn clip đó tống tiền nhân tình của mình.

TIN MỚI NHẤT