Người đàn ông chết bất thường trên võng

Xã hội 06/04/2019 06:00

Chiều 5-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ cái chết bất thường của ông Bùi Ngọc Tuấn, 47 tuổi, ngụ khu phố Xuân Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, ông H. - bạn của ông Tuấn đến nhà ông Tuấn xin nước đá về để uống. 

Khi đến sân nhà thấy ông Tuấn đang nằm im trên võng nên ông H. đã gọi to nhưng không thấy trả lời. Ông H. tiến đến lay người ông Tuấn thì giật mình phát hiện ông Tuấn đã tử vong trên võng từ lúc nào không biết. 

Bên cạnh bên thi thể ông Tuấn là chiếc máy tính bàn vẫn còn mở nhạc, tô chén ăn trong tình trạng vừa được sử dụng xong và bên võng có 2 chú chó nhỏ vẫn nằm im.

Người đàn ông chết bất thường trên võng - Ảnh 1

Ông Bùi Ngọc Tuấn được phát hiện chết trên võng.

Chị N., nhà gần bên nói ông Tuấn mới chuyển đến căn nhà này sống cùng mẹ và người chị gái khoảng vài năm nay. Nhưng mẹ ông  cũng vừa mất cách đây không lâu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tạm giữ con gái nuôi của người phụ nữ chết bất thường gần bãi rác

Liên quan tới vụ việc phát hiện xác một người phụ nữ chết bất thường gần bãi rác ở Bình Phước, Cơ quan công an đã tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT