Nam thanh niên đâm chết bạn vì không nhường đường lãnh án tù

Xã hội 17/08/2019 06:00

Xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc không nhường đường khi tham gia giao thông, Dũ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân dẫn đến tử vong.

Ngày 16/8, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Nguyễn Văn Dũ, 30 tuổi, ngụ xã Đại Ân 2, huyện Trần Đề 18 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Dũ với Lâm Huy Hoàng E., 30 tuổi cùng huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng và là bạn của nhau. Tối 26/1, Dũ đi nhậu rồi đến nhà trọ Bích Thủy ở ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề để trả tiền.

Nam thanh niên đâm chết bạn vì không nhường đường lãnh án tù - Ảnh 1

Bị cáo Dũ tại tòa.

Khi chạy xe máy ra gần đến đầu hẻm, Dũ gặp Hoàng E. chạy xe vào. Do đường hẹp không đi được nên Dũ nói với Hoàng E. là “mày làm gì chặn đầu xe tao?”

Sau một hồi tranh cãi, Hoàng E. nghiêng xe ra một bên cho Dũ chạy qua. Dũ chạy ra ngoài và nói: “Mày thiếu tiền tao chưa trả mà còn chặn xe. Mày không trả hôm nào anh em gặp có chuyện nữa”.

Sau khi nghe Hoàng E. trả lời: “Mày muốn gì thì làm ở đây luôn đi”, Dũ dừng xe và lấy dao đâm đối phương. Bị chống trả bằng vật nhọn, Dũ đâm Hoàng E. thêm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Diễn biến vụ phát hiện thi thể tài xế xe ôm bên mương nước, nghi bị sát hại

Ngày 16/8, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nghi án tài xế xe ôm bị sát hại cướp tài sản ở khu vực.

TIN MỚI NHẤT