Mâu thuẫn bắt cá, người đàn ông dùng kích điện dí chết người

Xã hội 13/10/2018 12:51

Trần Văn Hoa dùng kích điện dí vào người anh Trỗi khiến nạn nhân ngã xuống sông và tử vong. Hoa bỏ trốn nhưng sau đó được vận động nên ra đầu thú.

Ngày 13/10, Công an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Hoa (34 tuổi, trú xã Liên Minh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Hồ Đức Trỗi (24 tuổi) trú xã Hưng Nhân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/10, anh Trỗi cùng bạn chèo thuyền ra sông Lam thả lưới đánh cá. Sau đó, anh Trỗi xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Trần Văn Hoa đang bắt cáy.

Mâu thuẫn bắt cá, người đàn ông dùng kích điện dí chết người - Ảnh 1

Đối tượng tại cơ quan công an

Trong khi hai bên đang xảy ra cãi vã thì Hoa dùng kích điện dí vào người anh Trỗi khiến nạn nhân rơi xuống nước. Gây án xong, Hoa bỏ chạy.

Còn anh Trỗi được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Nhận được tin báo, công an tỉnh Nghệ An, công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc cũng như truy bắt kẻ gây án.

Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan và truy tìm tung tích của Hoa. Biết không thể thoát tội, ngày 2/10, Hoa ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, Hoa cho biết, trước đó người này cùng vợ đi bắt cáy thì bị anh Trỗi dùng thuyền máy xua đuổi với lý do là đã đi vào khu vực mà nhóm này thầu từ trước.

Hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, anh Trỗi dùng cọc gỗ đánh Hoa. Cùng lúc đó Hoa lấy vợt kích điện chọc về phía anh Trỗi khiến anh này bị điện giật ngã xuống sông. Sau khi sự việc xảy ra, nhóm của Hoa đánh thuyền chạy về nhà.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra về sự việc để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

Mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, người đàn ông bị đánh chết tại nhà ở vùng ven Sài Gòn

Chỉ vì mâu thuẫn mà 2 người đàn ông cự cãi lớn tiếng. Sau đó, ông Hùng cầm ống tuýp sắt đánh ông Lợi nhiều phát vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT