Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines

Xã hội 06/12/2018 22:15

Ngay cả khi không ít lần bị các cầu thủ Philippines phạm lỗi trên sân, Quang Hải vẫn kiên cường chiến đấu và trở thành tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 1
Trên hàng công, cùng với Anh Đức và Văn Đức, Quang Hải là ngôi sao rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 2
Ở phút 28, sau quả treo bóng thuận lợi của Văn Hậu, tiền vệ Quang Hải móc bóng nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Philippines. Các cầu thủ áo đỏ không có nhiều tình huống nguy hiểm trong suốt hiệp 1.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 3
Hiểu rất rõ sự lợi hại của Quang Hải, các cầu thủ Philippines luôn chủ động áp sát, theo kèm tiền vệ của CLB Hà Nội rất chặt và không ngần ngại phạm lỗi.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 4
Quang Hải thậm chí còn bị trung vệ Carli de Murga kéo áo đầy thô bạo và lộ liễu khi anh có tình huống nhảy lên đỡ bóng.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 5
Dù gặp đối thủ đá rát, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn luôn nỗ lực thi đấu trên sân, tạo cơ hội cho các đồng đội khai thông thế bế tắc.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 6
Đến phút 80, Quang Hải tiếp tục bị cầu thủ Philippines phạm lỗi. Anh liên tục là mục tiêu vào bóng nguy hiểm của cầu thủ đối phương. Có tới 5 cầu thủ áo xanh vây kín đường lên bóng của tiền vệ CLB Hà Nội, đủ để thấy HLV Sven-Goran Eriksson yêu cầu các học trò chăm sóc Quang Hải kỹ như thế nào.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 7
Quang Hải có những giây phút nằm trên sân nhăn nhó khiến các CĐV trên khán đài không khỏi lo lắng.
Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 8
Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, từ đường chuyền kiến tạo của Văn Đức, chính Quang Hải, cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận đấu đã dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Đây là pha lập công thứ ba của Hải "con" ở giải đấu này. 

Hơn 40.000 CĐV Việt Nam trên Mỹ Đình như vỡ òa sau khi ngôi sao số 19 giải tỏa cơn khát bàn thắng trong suốt hơn 80 phút vừa qua. Anh có tình huống ăn mừng bàn thắng vô cùng ngộ nghĩnh.

Liên tục bị phạm lỗi, Quang Hải vẫn 'trừng phạt' hàng thủ Philippines - Ảnh 9

Sau bàn thắng của Quang Hải, đội tuyển Việt Nam còn có thêm một pha lập công nữa đến từ tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Công Phượng. Philippines có một bàn rút ngắn tỷ số do công của đội trưởng Phil Younghusband, nhưng bấy nhiêu đó là không đủ để ngăn thầy trò Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1 và tiến vào chung kết với tổng tỷ số 4-2. Sau trận đấu, anh chia sẻ đây là một chiến thắng vô cùng xứng đáng của đội tuyển Việt Nam để dành tặng cho toàn bộ CĐV đã luôn đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Xúc động khoảnh khắc mẹ Văn Hậu chăm chú nhìn 'như thôi miên' cậu con trai bước ra sân

Trong ngày đội tuyển Việt Nam đấu trận quyết định tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018, các cầu thủ nhận được rất nhiều sự động viên từ trên các khán đài, đặc biệt từ chính những người thân yêu nhất.

TIN MỚI NHẤT