Xót xa nhìn Đoàn Văn Hậu nằm sân, ôm mặt sau cú chơi xấu của cầu thủ Philippines

Xã hội 06/12/2018 21:39

Trong trận bán kết lượt về, Philippines tiếp tục thể hiện cách chơi xấu bằng việc huých vai vào mặt Đoàn Văn Hậu khiến chàng trai này phải ôm mặt đau đớn.

Ngay từ trận bán kết lượt đi, đội tuyển Philippines đã có nhiều tình huống chơi xấu Việt Nam khiến nhiều khán giả bất bình. Trước đó, Anh Đức rồi Quang Hải đều lần lượt bị 'đốn ngã' bởi các cầu thủ Philippines.

Tối nay (06/12), trong trận bán kết lượt về AFF Cup, một lần nữa Philippines lại thể hiện lối chơi 'xấu xí' khi liên tục 'động tay động chân' và huých ngã cầu thủ Việt Nam.

Xót xa nhìn Đoàn Văn Hậu nằm sân, ôm mặt sau cú chơi xấu của cầu thủ Philippines - Ảnh 1

Văn Hậu nằm trên sân đau đớn

Xót xa nhìn Đoàn Văn Hậu nằm sân, ôm mặt sau cú chơi xấu của cầu thủ Philippines - Ảnh 2

Anh bị huých ngay vào mặt khá mạnh

Cụ thể, người 'dính đòn' lần này thuộc về người em út Đoàn Văn Hậu khi một đối thủ của đội bạn đã dùng vai huých thẳng mặt khiến Văn Hậu phải nằm ra sân và ôm mặt trong đau đớn

Hình ảnh cầu thủ áo đỏ của chúng ta nằm sân khiến CĐV Việt Nam cực kỳ xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV ức chế bởi lối chơi tàn bạo từ đối thủ.

'Xấu xí từ chiếc sân đến lối chơi', tài khoản T.K bình luận.

'Nhìn mấy pha đốn chân cầu thủ từ Philippines mà tức giận quá', dân mạng khác bày tỏ.

'Thương Văn Hậu quá, ngã nằm vật xuống ôm mặt đến tội', facebook Hoài Anh viết.

Chàng trai khuyết tật tự đi xe ba bánh gần 40 km đến Hà Nội cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với tuyển Philippines

Dù đường xa nhưng với niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt, anh Đạt đã một mình đi xe ba bánh gần 40 km từ Hưng Yên lên Hà Nội để cùng mọi người cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi khuôn khổ giải AFF SUZUKI cup.

TIN MỚI NHẤT