Khoảnh khắc gây tò mò của Công Phượng và Văn Toàn trên ghế dự bị tạo cảm hứng 'chế ảnh' cho cư dân mạng

Xã hội 06/12/2018 21:34

Khi những phút của hiệp 1 đang trôi qua khá căng thẳng thì hình ảnh thú vị giữa Văn Toàn và Công Phượng trên ghế dự bị đã khiến các fan rất thích thú.

Đúng 19h30, trận Bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ AFF Cup 2018 đã chính thức diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trong những phút đầu tiên của hiệp 1, cả hai đội thể hiện tinh thần quyết tâm cao khi liên tục có những pha bóng đe dọa đối phương. Khá nhiều cơ hội đã đến nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Tình thế trên sân đang rất 'nóng' và căng thẳng.

Khoảnh khắc gây tò mò của Công Phượng và Văn Toàn trên ghế dự bị tạo cảm hứng 'chế ảnh' cho cư dân mạng - Ảnh 1
Bức ảnh gây tò mò của Văn Toàn và Công Phượng

Khoảnh khắc gây tò mò của Công Phượng và Văn Toàn trên ghế dự bị tạo cảm hứng 'chế ảnh' cho cư dân mạng - Ảnh 2

Khoảnh khắc gây tò mò của Công Phượng và Văn Toàn trên ghế dự bị tạo cảm hứng 'chế ảnh' cho cư dân mạng - Ảnh 3
Thậm chí có những fan còn chế ảnh hài hước cho hai chàng cầu thủ 

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, hình ảnh của Công Phượng và Văn Toàn trên băng ghế dự bị cũng được các fan chú ý không kém. Camera ghi lại khoảnh khắc Công Phượng đang chăm chú quan sát diễn biến trên sân, thậm chí anh chàng còn vô thức dùng tay mân mê môi trông rất tập trung. Ngồi bên cạnh Công Phượng là Văn Toàn, nhưng khác với vẻ chăm chú theo dõi trận đấu của đồng đội, Văn Toàn lại dồn ánh nhìn về phía Phượng như đang 'có điều gì khó nói'.

Khoảnh khắc này đã nhanh chóng được các cổ động viên chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội với những bình luận thích thú. Không biết Văn Toàn đang định nói gì với Công Phượng đây nhỉ?

Dù không được ra sân trong đội hình chính nhưng Công Phượng vẫn được rất nhiều cổ động viên hy vọng sẽ vào sân và gỡ lại 'cú lừa' của trận lượt đi bằng một bàn thắng đẹp mắt không kém. Trong khi đó, Văn Toàn cũng đang có những dấu hiệu bình phục đáng mừng. Văn Toàn sẽ hoàn toàn bình phục nếu ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết.

Khởi tố nữ chủ quán cà phê kích dục cướp 54 triệu của tài xế xe ôm

Sau khi vào quán cà phê kích dục, tài xế xe ôm bị đánh rách mí mắt và bị những người trong quán cướp tài sản tổng cộng 54 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT