Lẻn vào bệnh viện trộm tiền người bệnh, nữ "đạo chích" bị bắt

Xã hội 15/05/2020 06:15

Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật một đối tượng về hành vi lẻn vào bệnh viện trộm cắp tài sản của bệnh nhân.

Theo đó, sáng ngày 12/5, đối tượng Hoàng Thị Loan (SN 1991, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) lẻn vào Bệnh viện huyện Phú Vang với mục đích trộm cắp tài sản.

Lẻn vào bệnh viện trộm tiền người bệnh, nữ 'đạo chích' bị bắt - Ảnh 1

Hoàng Thị Loan và tang vật của vụ án.

Lẻn vào bệnh viện trộm tiền người bệnh, nữ 'đạo chích' bị bắt - Ảnh 2

Khi đến tại phòng bệnh nặng thuộc khoa ngoại của bệnh viện, phát hiện một người bệnh đang nằm ngủ, tay ôm túi xách để trước bụng. Loan đã lợi dụng sơ hở lấy trộm túi xách bên trong có 4.552.000 đồng cùng một số giấy tờ.

Sau khi phát hiện sự việc, bệnh nhân đã báo với cơ quan chức năng. Đối tượng Hoàng Thị Loan đã bị cơ quan Công an phát hiện và bắt giữ ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những tình tiết "không thể tin nổi" trong vụ Bí thư xã giết cháu rồi giả chết: Từng đi trộm mộ, theo dõi đám tang của chính mình qua camera

Trước khi sát hại cháu vợ và tạo hiện trường giả, đối tượng Minh từng đi đào trộm mộ với ý định tìm một xác chết thay thế mình. Đó là mộ của một người dân địa phương, mới mất cách đó 1 tuần.

TIN MỚI NHẤT