Lâm Đồng: Người dân hốt hoảng phát hiện cặp đôi ôm chặt nhau tử vong dưới hồ

Xã hội 01/08/2019 15:05

Ra thăm vườn lúc rạng sáng, ông Hòa phát hiện hai thi thể dưới hồ trong tư thế ôm nhau, quanh người có quấn dây điện.

Sáng nay (1/8), trao đổi với báo chí, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) xác nhận đơn vị này đang phối hợp với một số đơn vị liên quan để tiến hành trục vớt, khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện hai thi thể dưới hồ nước tưới tiêu tại làng hoa Thái Phiên (phường 12, TP. Đà Lạt).

Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân được xác định là N.V.H (19 tuổi) và Q.T.H.C (17 tuổi, cùng quê ở xã Thành Vinh, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa). Cụ thể, vào khoảng 6 giờ 20 phút sáng nay, ông Lê Văn Hòa (tổ Thái Phát, phường 12, TP. Đà Lạt) ra thăm vườn thì phát hiện hai thi thể chết trong tư thế ôm nhau, quanh người được quấn chặt bởi dây điện nối với phích cắm điện trên bờ nên trình báo sự việc đến cơ quan công an.

thi the duoi ho 1
Khu vực người dân phát hiện hai thi thể dưới hồ - Ảnh: Internet

Ngay khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để làm rõ sự việc. Tại mép của vườn hoa, cơ quan chức năng còn tìm thấy một số đồ ăn, rượu bia vương vãi trên tấm bìa carton.

Theo thông tin từ Thanh niên, H. đang làm thuê cho gia đình ông Hòa. H. và C. có tình cảm yêu đương với nhau nhưng bị gia đình ngăn cản. C. chỉ mới vào Đà Lạt thăm H. vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng. Vào khoảng 21 giờ 30 phút tối qua, có người nhìn thấy H. và C. đi mua đồ ăn cùng nhau.

Liên quan đến việc tự tử vì tình, cách đây không lâu tại Nghệ An cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Theo đó, vì bị ngăn cản kết hôn khi chưa đủ tuổi, cặp đôi trẻ đã vào rừng ăn lá ngón tự tử.

Cụ thể, Y Ua (17 tuổi, trú xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) và Vừ Bá Nênh (16 tuổi) có tình cảm yêu đương với nhau. Cả hai mong muốn được kết hôn nhưng gia đình ngăn cản vì chưa đủ tuổi.

thi the duoi ho 2
Vì không được kết hôn, nam thanh niên 16 tuổi cùng người yêu ăn lá ngón tự tử - Ảnh: Internet

Bức xúc vì không được sống chung với người yêu, chiều 3/7 Vừ Bá Nênh hái sẵn một nắm lá ngón bỏ vào túi rồi hẹn người yêu cùng nhau vào sâu trong rừng để tự tử. Khi được phát hiện, Y Ua đã chết, người con trai đang nguy kịch. Mặc dù người thân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng sau đó Vừ Bá Nênh cũng tử vong.

Cô gái trẻ bỏ lại xe máy nhảy cầu tự tử: Hé lộ tin nhắn cuối cùng gửi bạn trai

Để lại điện thoại di động cùng xe máy và túi xách, cô gái bất ngờ nhảy cầu tự tử. Trước khi tìm đến cái chết, nạn nhân đã nhắn tin thông báo với bạn trai nhưng không nói rõ địa điểm.

TIN MỚI NHẤT