Lái xe taxi lắp khoang chắn bảo vệ sau vụ lái xe taxi Linh Anh bị giết

Xã hội 18/02/2019 20:46

Sau khi hình ảnh chiếc xe taxi có gắn khoang chắn bảo vệ được lan truyền trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến ủng hộ việc taxi lắp khoang chắn bảo vệ tài xế, nhất là sau vụ việc tài xế taxi bị cứa cổ ở trước cổng sân vận động Mỹ Đình xảy ra tối 29/1/2019 vừa qua.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh về việc một chiếc xe taxi có gắn khoang chắn bảo vệ tài xế thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lái xe taxi lắp khoang chắn bảo vệ sau vụ lái xe taxi Linh Anh bị giết - Ảnh 1

Hình ảnh chiếc taxi có lắp khoang chắn trong xe taxi được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Từ hình ảnh chiếc taxi trên cho thấy chiếc xe này thuộc hãng Taxi G7 có lắp khoang chắn (còn gọi là thanh chắn) ngăn cách giữa tài xế taxi với hành khách ngồi phía sau và hành khách ngồi ghế phụ.

Nhiều người cho rằng, đây là chiếc taxi đầu tiên ở Việt Nam có lắp khoang chắn bảo vệ tài xế. Chính vì vậy, hình ảnh ngay khi được lan truyền trên mạng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Sau khi hình ảnh được lan truyền trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến ủng hộ việc taxi lắp khoang chắn bảo vệ tài xế, nhất là sau vụ việc tài xế taxi bị cứa cổ ở trước cổng sân vận động Mỹ Đình xảy ra tối 29/1/2019 vừa qua.

Việc làm này đã được nhiều nước trên thế giới làm để bảo vệ an toàn cho tài xế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến thắc mắc rằng, liệu việc lắp đặt thanh chắn bảo vệ tài xế taxi nói trên có được cơ quan chức năng cho phép?

Lãnh đạo hãng taxi G7 cho biết việc lắp khoang chắn bảo vệ như trong ảnh là do tài xế taxi tự ý làm chứ không phải do hãng triển khai đồng bộ.

Tài xế taxi bị cứa cổ trước SVĐ Mỹ Đình: Người vợ mang thai tháng thứ 5 ôm con gái nhỏ khóc ngất bên quan tài

Nghe tin chồng gặp nạn, người vợ trẻ cùng gia đình nhanh chóng đến bệnh viện. Tuy nhiên, chưa kịp đến nơi thì người chồng đã qua đời.

TIN MỚI NHẤT