Hai em trượt chân xuống nước sâu, một nạn nhân tử vong

Xã hội 15/06/2018 13:45

Rủ nhau lên đập tắm mát, 2 em cùng bị trượt chân rơi xuống dòng nước, may mắn một em được cứu thoát.

Sáng 15/6, ông Trần Duy Liêm – Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một em nhỏ tử vong.

Theo đó, trưa ngày 14/6, em Phan Sơn Đ.H. (SN 2009, trú ở xóm Thị Tứ, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) cùng 3 - 4 bạn đi lên đập Mã Tổ (ở trên địa bàn xóm Tân Bình, xã Tân Thành) để tắm mát.

Trong lúc tắm em H. không may bị sẩy chân ra vùng nước sâu và bị dòng nước nhấn chìm. Một em nhỏ khác trong nhóm cũng bị trượt ra xa nhưng may mắn được một người bạn lớn hơn nhanh tay kéo vào bờ.

Hai em trượt chân xuống nước sâu, một nạn nhân tử vong - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Phát hiện sự việc, người dân ở gần đó đã chạy đến cứu giúp, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Em H. được tìm thấy sau đó không lâu nhưng được xác định đã tử vong.

Đến khoảng gần 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân xấu số đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà, để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.

Hà Tĩnh: Trượt chân ngã xuống kênh trong lúc đi chăn bò, hai chị em ruột đuối nước thương tâm

Khi đang đi chăn bò, hai chị em ruột trượt chân ngã xuống nước dẫn đến tử vong. Người dân địa phương cho biết, mặc dù đang thi công nhưng công trình này lại không hề có biển báo.

TIN MỚI NHẤT