Đánh nhóm trai lạ vì đi chơi với bạn gái mình

Xã hội 11/03/2018 06:40

Thấy nhóm thanh niên lạ đi chơi với bạn gái của mình, Dũng nổi ghen nên rủ thêm 3 người khác đi tìm chặn đường rồi đánh đập.

Đánh nhóm trai lạ vì đi chơi với bạn gái mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 Ngày 10/3, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Kim Dũng (21 tuổi), Nguyễn Chí Kiên (21 tuổi), Nguyễn Minh Dương (18 tuổi) và Nguyễn Kim Tuyến để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.


Cơ quan công an thông tin, trước đó vào khoảng 21h30’ ngày 2/3, Dũng phát hiện bạn gái mình đi chơi với nhóm thanh niên lạ nên nổi ghen.

Tối cùng ngày, Dũng rủ thêm 3 người bạn là Kiên, Dương và Tuyến đi tìm nhóm thanh niên trên với mục đích nói chuyện cho ra nhẽ.

Đánh nhóm trai lạ vì đi chơi với bạn gái mình - Ảnh 2

Dũng cùng nhóm bạn tại cơ quan công an.

 Khi đi đến 1 quán nước ở thị trấn Hương Khê, nhóm của Dũng xông vào đánh nhóm Đặng Sơn Tây, Đinh Tiến Thăng (cùng 21 tuổi) và Nguyễn Văn Tuyên (20 tuổi, cùng trú xã Hương Trạch).

 
Bị đánh bất ngờ, Tây và Thăng bỏ chạy vào nhà dân. Không chịu buông tha, nhóm của Dũng đuổi theo dùng ghế nhựa, cốc thuỷ tinh đánh khiến nhóm 3 người trên bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Hương Khê đã vào cuộc điều tra làm rõ và khởi tố nhóm của Dũng để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Người say đánh người nghiện rượu tử vong

Ngày 29-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự đối với Đoàn Thanh Hùng (35 tuổi, ngụ ấp Rạch Sót, xã Long Hoà, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người".

TIN MỚI NHẤT