Sự thật bất ngờ vụ bảo vệ bệnh viện Thạch Thất đánh người chảy máu đầu vì xin vào thăm bố

Xã hội 19/10/2017 12:35

Trước thông tin trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tố bảo vệ bệnh viện Thạch Thất đánh người chảy máu đầu vì xin vào thăm bố gây xôn xao, lãnh đạo bệnh viện này khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông bị chảy máu đầu tại hành lang bệnh viện kèm với đó là thông tin cho rằng bị bảo vệ bệnh viện đánh chảy máu đầu khi xin vào thăm bố.


Đi kèm với hình ảnh trên là đoạn thông tin "Khoảng 13h10 chiều nay 18/10, người nhà bệnh nhân xin thăm bố và cho bố 300k tiền ăn. Bảo vệ không cho vào còn đánh hai chị người nhà bệnh nhân, một người giữ bà chị còn một người đập đầu em trai đến chảy máu đầu.

Sự thật bất ngờ vụ bảo vệ bệnh viện Thạch Thất đánh người chảy máu đầu vì xin vào thăm bố - Ảnh 1
Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Cũng không biết nguyên nhân nào dẫn đến sự việc như thế này, nhưng bảo vệ là để bảo vệ chứ không phải xã hội đen đâu mà đi đánh người hội đồng. Hiện công an huyện đã về và đang giải quyết".

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra vào chiều 18/10, tại bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 19/10 ông Vương Trung Kiến - giám đốc bệnh viện khẳng định, những thông tin mạng xã hội đưa là hoàn toàn không chính xác.

Theo ông Kiên, khoảng 13h10 ngày 18/10, tại khu điều trị nội trú của bệnh viện đã đóng cửa vì hết giờ thăm bệnh nhân. Thế nhưng, có một người phụ nữ đề nghị được vào thăm, nhưng bảo vệ nhất quyết không cho vào và có giải thích đã hết giờ thăm nom.

Ngay lúc này, người phụ nữ liền to tiếng và lấy đôi guốc đang đi ở chân, liên tục tấn công về phía bảo vệ. Do là phụ nữ nên bảo vệ bệnh viện vẫn cố giải thích cho người nhà bệnh nhân.

Sự thật bất ngờ vụ bảo vệ bệnh viện Thạch Thất đánh người chảy máu đầu vì xin vào thăm bố - Ảnh 2
Bảo vệ bệnh viện Thạch Thất phải nhập viện điều trị sau sự việc.

Tuy nhiên, sau đó một thanh niên đi cùng người phụ nữ này ở ngoài đã chạy vào liên tục tấn công bảo vệ. Do bị tấn công bất ngờ, bảo vệ bệnh viện đã khống chế người tấn công mình bằng cách áp sát mặt vào tường, trong quá trình đó người bảo vệ có đánh nam thanh niên này.

 
"Vụ việc khiến nam thanh niên bị xước phía mặt bên phải và có chảy máu, sau khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động và ban lãnh đạo bệnh viện có mặt để giải quyết thì vụ việc mới dừng lại. 

Người  phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ, đây không phải là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện mà chỉ là quen biết ngoài xã hội. Toàn bộ sự việc được camera bệnh viện ghi lại, vụ việc đã được chuyển ra cơ quan công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ.", ông Kiên cho biết.

Nghệ sĩ xiếc hơn 200 lần nhập viện rơi nước mắt nhờ người nuôi hộ con gái nếu lỡ chết trên sân khấu

Kể từ khi theo nghề xiếc đến nay, Lê Minh Hải đã phải trải qua hơn 200 lần nhập viện. Dù vậy, anh vẫn gắng gượng đứng dậy tiếp tục diễn xiếc để nuôi con.

TIN MỚI NHẤT