Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm

Xã hội 17/12/2018 11:07

Bố của Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn. Ông là một người tài giỏi và có đóng góp không ít cho nền nghệ thuật múa ở Việt Nam. Mẹ Văn Lâm là bà Jukova Olga - một người phụ nữ Nga chính gốc.

Đẹp trai lai Tây, cao to 6 múi, lại còn bắt bóng giỏi và góp phần tạo nên chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt vừa qua khi giành ngôi vô địch tại giải AFF Cup 2018, nên không có gì là lạ khi Đặng Văn Lâm trở thành cái tên "hot" nhất những ngày gần đây, được rất đông đảo người hâm mộ, nhất là chị em phụ nữ quan tâm và "săn lùng" mọi thông tin có liên quan. Trong đó, bố mẹ Văn Lâm cũng bỗng được chú ý thêm và liên tục được dân mạng tò mò tìm kiếm thông tin.

 Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 1Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 2Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 3

Bố của Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn. Ông là một người tài giỏi và có đóng góp không ít cho nền nghệ thuật múa ở Việt Nam. Mẹ Văn Lâm là bà Jukova Olga - một người phụ nữ Nga chính gốc. Hai vợ chồng khác quê hương này có với nhau 3 người con, trong đó Văn Lâm chính là con trai đầu lòng được dành cho rất nhiều tình yêu thương ngay từ khi sinh ra.

 Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 4

Hiện bố mẹ cùng em trai, em gái của Văn Lâm sống ở một căn nhà nhỏ thanh bình ở thủ đô xứ sở Bạch Dương, chỉ có mỗi Văn Lâm là quay về quê hương Việt Nam phát triển sự nghiệp. Trang cá nhân mạng xã hội của bố mẹ Lâm có vẻ khá đối lập. Bà Olga là một người kín tiếng, bà không chia sẻ gì nhiều về cuộc sống cá nhân, mãi cho tới khi con trai góp phần giúp tuyển Việt Nam mang về chiếc cúp vàng VFF Cup 2018, bà mới đăng tải một bức tâm thư dài để chúc mừng con, cũng như là cảm ơn toàn thể người hâm mộ Việt.

 Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 5Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 6

Riêng nghệ sĩ Đặng Văn Sơn - bố của Văn Lâm, ông lại chia sẻ về gia đình mình lên mạng xã hội nhiều hơn vợ. Đặc biệt là thông qua các tấm ảnh ông thường xuyên chia sẻ, có thể phần nào nhìn thấy được việc ông dành tình yêu cho gia đình vô cùng lớn lao, đầu tiên là vợ, sau đó mới tới 3 người con. Thú vị hơn là bố của Văn Lâm không ngại ngần thể hiện tình cảm dành bà Olga, ông hay thể hiện các cử chỉ cực kỳ tình cảm dành cho bà xã bằng nhiều hành động khác nhau.

 Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 7Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 8

Về nhan sắc được cậu con trai Văn Lâm kế thừa, nếu ông Đặng Văn Sơn vẫn phong độ như thời còn trẻ cùng với phong cách ăn mặc cũng trẻ trung không kém, thì bà Jukova Olga lại giữ cho mình phong thái "chuẩn không cần chỉnh" của một bà mẹ hết lòng vì gia đình: dịu dàng, phúc hậu và trông rất điềm đạm. Thậm chí, bà Olga vẫn còn lưu giữ đâu đó trên gương mặt và ánh nhìn của mình khí chất của một cô tiểu thư nước Nga đài các, sang trọng như tuổi mười chín, đôi mươi được anh chàng nghệ sĩ nước Việt say đắm theo đuổi.

 Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 9Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 10Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 11Cuộc sống bình dị của người bố nghệ sĩ và người mẹ Nga của 'siêu phẩm thủ thành' Đặng Văn Lâm - Ảnh 12

Mẹ thủ thành Văn Lâm viết tâm thư xúc động gửi người hâm mộ Việt Nam: 'Tôi muốn ôm các bạn thật chặt'

Không biết tiếng Việt nên mẹ của thủ thành Văn Lâm đã nhờ con trai dịch những dòng tâm thư xúc động gửi đến ban huấn luyện và người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, bà còn kể thêm nhiều điều bất ngờ liên quan đến con trai.

TIN MỚI NHẤT