Con dâu bảo thích ăn da cá, mẹ chồng phần cho mâm cơm khiến cô khóc dở mếu dở

Xã hội 14/04/2019 22:00

Nhìn đĩa cá trên mâm cơm mẹ chồng để phần, nàng dâu không biết nên khóc hay nên cười...

Chuyện con dâu vì dở dang công việc nên ăn sau bị để phần mâm cơm không mấy khá khẩm nhiều lần khiến chị em xót xa. Thế nhưng, mới đây lại một nàng dâu nữa nên than không biết nên khóc hay nên cười với mâm cơm mẹ chồng để phần.

Cụ thể, facebook N.H chia sẻ: 'Trước em có bảo em thích ăn da cá, nên mẹ chồng cũng hay gắp cho. Cả nhà chồng toàn lột da cá trước nhường em xong ăn thịt cá. Nhưng nay nhìn mâm cơm để phần, nhất là đĩa cá em không biết nên khóc hay nên cười các mẹ ạ. Hu hu, đĩa cá mẹ chồng em phần đây! Nói chung là mọi thứ cũng ok nhưng đĩa cá với xương để mâm chán quá. Hu hu'.

Con dâu bảo thích ăn da cá, mẹ chồng phần cho mâm cơm khiến cô khóc dở mếu dở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải, bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít chị em lập tức lên tiếng chê trách mẹ chồng vô tư tới vô tâm khi phần cô con dâu mâm cơm như thế:

'Nhìn mà ứa nước mắt, cái này gọi là da cá thừa chứ phần cái gì?'

'Bình thường mọi người đon đả như thế là bởi mọi người không ai thích ăn da cá cả. Đừng ảo tưởng thớt ơi. Nói chung khác máu thì tanh lòng'.

'Híc, chán luôn. Đã ăn nguội thì chớ nhìn đĩa cá như đồ thừa nuốt không nổi'.

'Thương chủ thớt, khóc ròng cũng đúng thôi'.

'Như đồ thừa'.

'Ở nhà với mẹ đẻ dù có bảo thích ăn da cá thì khi để phần vẫn phần nguyên khúc cá chứ ai lại như kia. Nản ghê'.

'Nhìn những mâm cơm kiểu này riết em sợ lấy chồng quá mấy chị ơi!'

'Thật, nhìn đĩa cá thế này sợ thật chứ. Mà em thấy xương cá vẫn đầy mâm cơm kìa'.

Con dâu bảo thích ăn da cá, mẹ chồng phần cho mâm cơm khiến cô khóc dở mếu dở - Ảnh 2Con dâu bảo thích ăn da cá, mẹ chồng phần cho mâm cơm khiến cô khóc dở mếu dở - Ảnh 3

Bên cạnh đó, không ít chị em lại có cái nhìn nhẹ nhàng hơn, lên tiếng phân tích và an ủi chủ thớt:

'Đừng nghĩ quá nhiều thì mọi thứ cũng bình thường hơn mom ạ. Có thể vì mẹ chồng vô tư, chỉ nghĩ đơn giản thế nên gia đình chồng phần vậy chứ không có ý gì'.

'Thực ra mẹ chồng không bằng mẹ đẻ là đúng rồi, nhưng cũng đừng vì 1 chuyện này mà u sầu hay ghét bà. Có thể bà quá vô tư?'

'Chắc do mom nói thích ăn da cá nên bà để riêng đó. Còn nồi canh ngao đó, thôi cố ăn xong nói với bà lần sau rút kinh nghiệm'.

'Thực ra do nhiều gia đình xuề xòa nên cái gì cũng phiên phiến. Mâm cơm để phần cũng chỉ nghĩ nó thích ăn da cá, phần da cá đây. Mom đừng nghĩ nhiều, chứ cơm canh vẫn đủ đầy mà. Hoặc nếu buồn thì lần sau góp ý với bà'.

Hiện tại, chị em mỗi người mỗi ý vẫn bàn luận về mâm cơm này rất rôm rả.

Vụ clip ‘mẹ đẻ đánh mẹ chồng’, tiết lộ mới nhất của cô em chồng khiến tất cả bất ngờ

Con gái của bà mẹ chồng trong clip gây xôn xao vừa có chia sẻ với mong muốn những người quan tâm đến câu chuyện có cái nhìn đầy đủ hơn.

TIN MỚI NHẤT