Có thể bạn chưa biết: Trong trận chung kết, có một cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi đến 11 lần

Xã hội 16/12/2018 00:29

Là cầu thủ tài năng, hay đe dọa khung thành đối phương, cầu thủ này luôn được đối thủ 'chăm sóc' kĩ trong các trận đấu. Nhưng bị phạm lỗi nhiều như trong trận chung kết này thì chưa bao giờ.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vừa diễn ra hết sức căng thẳng. Với ưu thế dẫn trước một bàn, các cầu thủ của tuyển Việt Nam bị kèm rất chặt, đặc biệt là những cầu thủ mũi nhọn, có khả năng ghi bàn cao.

Có thể bạn chưa biết: Trong trận chung kết, có một cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi đến 11 lần - Ảnh 1

Quang Hải là một cầu thủ tài năng vì thế luôn bị đối thủ kèm rất chặt.

Nhưng kèm chặt chưa phải là tất cả, để giảm thiểu sức chiến đấu cũng như thể lực của tuyển Việt Nam, trong trận đấu chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình, tuyển Malaysia thậm chí còn liên tục phạm lỗi. Tính hết 90 phút thi đấu chính thức và 4 phút bù giờ, Quang Hải chính là người bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận đấu với con số lên đến 11 lần.

Có thể bạn chưa biết: Trong trận chung kết, có một cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi đến 11 lần - Ảnh 2

Trong đó, lần Quang Hải bị phạm lỗi nặng nhất chính là phút thứ 58, khi Quang Hải bị Syamer phạm lỗi và đè lên người. Rất may sau khi được chăm sóc y tế, tiền vệ tài hoa mang áo số 19 đã có thể trở lại sân. Trước tình huống này thậm chí cổ động viên Việt Nam còn làm sóng người để ủng hộ tinh thần cho chàng tiền vệ.

Có thể bạn chưa biết: Trong trận chung kết, có một cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi đến 11 lần - Ảnh 3

Trong thể thao, vẫn biết đôi khi va chạm, bị chơi xấu là điều không thể tránh khỏi, nhưng trong một trận đấu mà bị phạm lỗi đến 11 lần như Quang Hải thì quả khiến CĐV Việt Nam xót xa thay.

Tuy nhiên, những mồ hôi, đau đớn đã đền bù xứng đáng khi Quang Hải cùng toàn bộ đội tuyển đã bảo vệ thành công tỷ số 1 - 0 đến phút cuối, đưa đội tuyển Việt Nam chạm tay vào ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Việt Nam vô địch, Quang Hải xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất sắc nhất trận lượt về chung kết, và cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, khi giúp Việt Nam đăng quang.

TIN MỚI NHẤT