Cô gái bị "đánh cho không trượt phát nào" vì dám "bom hàng", phản ứng của dân mạng mới thật bất ngờ

Xã hội 20/05/2019 10:28

Dân mạng đang xôn xao trước cảnh cô gái bị đánh vì dám "bom hàng".

Việc mua hàng online, hàng order khiến nhiều người phải ngao ngáo vì ảnh mạng 1 đằng, hàng nhận về 1 nẻo. Thế nhưng, không phải chỉ người mua khổ, đôi khi người bán cũng chịu không ít rủi ro. 

Và một trong những điều khiến người bán hàng online sợ nhất đó chính là bị "bom hàng". Không ít những "thượng đế" tính cách ẩm ương, thích thì đặt, hoặc hết tiền thì khỏi nhận, có khi chỉ đặt cho sang mồm. Nhiều người bị "bóc phốt" cũng vì lý do thế này.

Cô gái bị đánh vì boom hàng.

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bom hàng bị người bán "đánh không trượt phát nào" được lan truyền chóng mặt trên facebook khiến dư luận được phen xôn xao.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, người bán (váy vàng) đã thẳng tay đánh tới tấp lên mặt, lên trán của người mua (cô gái mặc áo đỏ). Vừa đánh, người bán hàng này còn liên tiếp mắng: "Thích đặt cho sang mồm này", "không có tiền thì đừng mua hàng nghe chưa?", "tao táng mày nghe chưa?"...

Nhưng thay vì lên áo hành động bạo lực, hay đưa ra lời khuyên nhủ hành động nhẹ nhàng, thì một bộ phận cư dân mạng lại nhao nhao bình luận:

"Từ giờ hết đặt cho sang mồm nhé."

"Hậu quả của việc thích đặt cho sang mồm đây mà."

"Bà chị dữ quá. Từ sau khỏi ai dám bom hàng của chị luôn."

Cô gái bị 'đánh cho không trượt phát nào' vì dám 'bom hàng', phản ứng của dân mạng mới thật bất ngờ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng chị bán hàng hành xử như vậy là không hợp lý:

"Kể cả người ta có sai thì cũng không nên đánh như thế đâu."

"Ôi, đánh người thế này là phạm pháp đấy."

"Chị bán hàng nóng tính quá, nhưng làm vậy là không đúng rồi."

"Dù thế nào thì cũng nên bình tĩnh nói chuyện phải trái đã chứ, chưa gì đã động chân động tay vậy luôn."

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy chưa rõ phải trái trắng đen thế nào, nhưng dường như hành động của chị bán hàng có phần hơi nóng vội rồi.

Bức xúc vì bạn bị giật chồng, hội chị em hợp sức đánh ghen bồ nhí tơi tả

Đoạn clip đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Người bất bình trước hành động của nhóm phụ nữ, người cho rằng cô gái trẻ đã chấp nhận quan hệ với đàn ông có vợ thì phải chịu hậu quả thế này cũng là xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT