Chị ruột cô gái bị tấn công phải khâu 60 mũi: "Mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi"

Xã hội 22/04/2019 10:15

Chị gái Q. cho biết, Q. đi làm tại TP Bắc Giang được một thời gian và mới xuống chỗ bạn làm ở TP Bắc Ninh chơi mấy ngày nay. Người gây ra vụ việc với Q. theo chị chính là người bạn từng chơi với nạn nhân.

Chị gái nạn nhân: "Chúng nó ra tay với con bé quá độc ác"

Liên quan đến vụ việc cô gái 18 tuổi bị bạn cũ lao vào phòng rạch mặt, cổ và tay, phải khâu 60 mũi một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Chị ruột cô gái bị tấn công phải khâu 60 mũi: 'Mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi' - Ảnh 1

Các vết thương của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Q. (SN 2001, trú tại Bắc Giang), hiện cô gái này đang điều trị tại tầng 7 khoa răng hàm mặt, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Chia sẻ với PV, một người bạn đang chăm sóc Q. tại bệnh viện cho biết, hiện sức khỏe của nạn nhân còn rất yếu, vẫn còn sợ hãi.

Trong khi đó, chị gái Q. chia sẻ, sáng nay khi lên mạng xã hội đọc được vụ việc trên, nhìn kỹ thì phát hiện đó chính là em gái mình. 

Chị ruột cô gái bị tấn công phải khâu 60 mũi: 'Mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi' - Ảnh 2

Q. đang điều trị tại viện.

Theo lời người chị, Q. đi làm tại TP Bắc Giang được một thời gian và mới xuống chỗ bạn làm ở TP Bắc Ninh chơi mấy ngày nay. Cũng theo chia sẻ của người chị, nhóm đối tượng gây ra vụ việc với Q. chính là bạn bè từng chơi với nhau.

"Dù có mâu thuẫn như thế nào đi nữa chửi, đánh nhau một vài cái còn được nhưng đây cầm dao rạch mặt con bé như thế là không thể chấp nhận được.

Việc em mình bị rạch mặt, cổ, là điều không thể chấp nhận, ảnh hưởng đến cả một đời người. Khi xuống đến viện, nhìn vết thương trên người em chằng chịt mà tôi và mọi người trong nhà vô cùng sốc, không hiểu vì sao chúng nó lại ra tay với con bé độc ác như vậy.

Chị ruột cô gái bị tấn công phải khâu 60 mũi: 'Mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi' - Ảnh 3

Vẻ xinh đẹp của cô gái trước khi xảy ra vụ việc.

Bởi việc điều trị các vết thương trên mặt sẽ tốn rất nhiều thời gian và kinh phí. Không chỉ thế việc này còn khiến cho Q. bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý về sau.

Con gái quan trọng nhất là cái mặt mà có là ai đi nữa thì mặt là quan trọng nhất nhưng giờ mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi còn gì...", chị gái Q. nói.

Nạn nhân bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ

Theo lời nữ nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30' ngày 21/4 tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Thời điểm này Q. đang ngồi một mình tại phòng của bạn ở chung cư nói trên thì nghe tiếng gõ cửa nên ra mở.

Chị ruột cô gái bị tấn công phải khâu 60 mũi: 'Mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi' - Ảnh 4

Các vết thương khác của nạn nhân.

Khi vừa mở cửa, Q. bị 3 cô gái xông vào đập phá đồ đạc. Sợ hãi, Q. chạy vào góc bếp thì bị cả 3 người đuổi theo túm tóc, đánh đập. Q. vơ chiếc dao rạch giấy cầm chống trả và khiến một trong 3 cô gái bị thương ở tay.

"Vài phút sau cướp lại được con dao rạch giấy, một trong ba người đó xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, người tôi. Tổng cộng, tôi bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ,... và khâu tổng 60 mũi. Hiện tôi đã trình báo công an để họ giải quyết", Q. cho biết.

Theo nạn nhân chia sẻ, bản thân từng chơi với 1 trong 3 cô gái nói trên. Một năm trước xảy ra mâu thuẫn "vì chuyện con gái" song chưa giải quyết ổn thoả. Từ đó, 2 người chưa từng gặp lại nhau cho đến khi sự việc xảy ra.

Nóng: Thiếu nữ xinh đẹp 18 tuổi bị 3 cô gái xông vào phòng rạch nát mặt, phải khâu 60 mũi

Trong khi Quỳnh đang chơi ở phòng bạn thì bất ngờ bị 3 cô gái xông vào hành hung. Sau đó, nhóm người này đã dùng dao rạch nhiều nhát vào mặt, cổ và tay nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT