Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân vào mùng 5 Tết: Hành động lạ của người anh trai sau khi trở về Canada

Xã hội 20/02/2019 15:59

Sau khi em trai gặp nạn, Võ Duy Hoàng vội vã trở về Canada với lý do kiếm tiền lo cho em. Tuy nhiên, nhiều ngày qua, gia đình không liên lạc được với Hoàng.

Nhiều ngày qua, dư luận cả nước xôn xao trước vụ việc anh Võ Duy Nghiêm (sinh năm 1993, cư trú tại Canada) bị hai kẻ lạ mặt tạt axit, cắt gân chân vào tối mùng 5 Tết (tức ngày 9/2).

Camera của một hộ gia đình tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, gần nơi xảy ra vụ việc đã ghi lại được hình ảnh 2 đối tượng đi xe máy áp sát xe máy của nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết tiến hành rà soát các đối tượng thuộc diện nghi vấn trên địa bàn.

Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân vào mùng 5 Tết: Hành động lạ của người anh trai sau khi trở về Canada - Ảnh 1
Gương mặt anh Nghiêm bị bỏng nghiêm trọng, giác mạc bị axit ăn mòn - Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày mùng 7 Tết (tức ngày 11/2), trong khi cơ quan chức năng đang làm thủ tục đề nghị cấm xuất cảnh đối với Võ Duy Hoàng thì người này đột ngột trở về Canada với lý do kiếm tiền chữa trị cho em trai.

Được biết, nhiều ngày qua, gia đình không thể liên lạc với Hoàng. Người này đã khóa hết số điện thoại và email.

Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân vào mùng 5 Tết: Hành động lạ của người anh trai sau khi trở về Canada - Ảnh 2
Từ khi anh Nghiêm gặp nạn, chị Trâm luôn ở bên cạnh chăm sóc - Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian anh Nghiêm được đưa đi ra nước ngoài điều trị, chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (sinh năm 1993, quốc tịch Canada) luôn bên cạnh chăm sóc và cập nhật tình hình sức khỏe của bạn trai trên Facebook. Theo chia sẻ mới nhất của chị Trâm trên Thanh niên, mặc dù vẫn còn mê man nhưng đến ngày 19/2 anh đã có thể ăn uống trở lại.

Được biết, anh Võ Duy Nghiêm sinh ra trong gia đình có 7 người con. Trong đó, có 6 người được Võ Duy Hoàng (anh trai đầu của Nghiêm, quốc tịch Canada) đưa sang Canada sinh sống và làm việc.

Sau khi học hết THPT, anh Nghiêm được anh trai đưa sang Canada. Vào năm 2014, anh Nghiêm có quan hệ tình cảm với chị Trâm, sau đó vì công việc làm ăn với anh trai không thuận lợi nên tách ra. Đến năm 2018, cả hai mở một tiệm nail cách tiệm của anh trai khoảng 30km.

Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân vào mùng 5 Tết: Hành động lạ của người anh trai sau khi trở về Canada - Ảnh 3
Anh Nghiêm, chị Trâm yêu nhau từ 2014 - Ảnh: Internet

 

Như thông tin trước đó đã đưa, tối 9/2 (tức mùng 5 Tết), anh Võ Duy Nghiêm điều khiển xe máy chở bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm đi ăn tối. Đến bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), cả hai bị 2 kẻ lạ mặt bịt kín khẩu trang tạt axit. Sau đó, những người này còn cắt nhiều nhát vào chân anh Nghiêm. Vụ việc khiến anh Nghiêm bị thương 80% gương mặt, axit ăn mòn giác mạc, còn chị Trâm ngồi sau bị bỏng nhẹ.

Vụ cắt gân tạt axit: Bạn gái từng được anh trai dẫn về

Trong vụ Việt kiều bị tạt axit cắt gân chân, bạn gái người này từng được anh trai mình dẫn về nước trước khi hai người có quan hệ yêu đương.

TIN MỚI NHẤT