Cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp làm đám cưới gây xôn xao từng bị hai gia đình phản đối không cho yêu nhau

Xã hội 29/12/2017 11:05

Lãnh đạo địa phương nơi chú rể sinh sống cho biết, hai người yêu nhau đã mấy năm nay. Trước khi công khai tình cảm, cả hai đã bị gia đình hai bên phản đối gay gắt.

Liên quan đến đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp sau hơn 3 năm hẹn hò, chúng tôi đã liên hệ với chính quyền địa phương nơi chú rể đang sống để tìm hiểu thực hư của câu chuyện trên.

Cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp làm đám cưới gây xôn xao từng bị hai gia đình phản đối không cho yêu nhau - Ảnh 1
Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp sau hơn 3 năm hẹn hò. Ảnh Fb.

Ông Nguyễn Văn Hồng, chủ tịch UBND xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đám cưới của cặp cô dâu hơn chú rể gần 2 giáp này có diễn ra trên đại bàn đơn vị.

"Đám cưới diễn ra trưa 27/12, hai người đã yêu nhau mấy năm rồi, chú rể là người địa phương, cô dâu ở Hà Nội. Chú rể làm việc ở Hà Nội rồi 2 người nảy sinh tình cảm. Họ cũng đã đăng ký kết hôn.

Thời gian đầu khi cặp đôi công khai tình cảm 2 bên gia đình phản ứng gay gắt, không chấp nhận. Tuy nhiên, trước tình yêu của đôi trẻ, dần dần gia đình hai bên cũng chấp thuận", ông Hồng cho biết.

Cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp làm đám cưới gây xôn xao từng bị hai gia đình phản đối không cho yêu nhau - Ảnh 2
Hình ảnh đám cưới của cặp đôi này xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh Fb

Trước đó, mạng xã hội xôn xao về đám cưới cô dâu hơn chú rể 2 giáp ở Thanh Hóa. Theo thông tin của người đăng tải cho biết, đám cưới hạnh phúc này tổ chức ở xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, chú rể sinh năm 1992, cô dâu 48 tuổi (ở Hà Nội). Cũng theo bạn Vương Hiền cho biết, cặp đôi đã yêu nhau hơn 3 năm mới đi đến quyết định tổ chức đám cưới.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi chồng kém vợ 2 giáp sau hơn 3 năm hẹn hò

Đám cưới của cặp vợ chồng cách nhau 24 tuổi đã được tổ chức vào ngày 26/12, ở xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

TIN MỚI NHẤT