Bước lên tàu điện ngầm, thanh niên thót tim khi thấy cô gái nhìn mình bằng con mắt cười ghê rợn, tiến lại gần mới nhận ra sự thật "xấu hổ"

Xã hội 09/10/2020 05:10

Đúng là ai ở trong hoàn cảnh của thanh niên này cũng đều giật mình cả thôi. Một cảnh tượng ngỡ là rùng rợn mà kết cục lại khiến người ta "cười không ra hơi".

Đã bao giờ bộ não của bạn bị chính đôi mắt của bạn đánh lừa? Câu trả lời chắc chắn là có bởi khoa học đã chứng minh rồi! Não bộ của chúng ta rất dễ bị các ảo ảnh thị giác (optical illusion) đánh lừa. Và kể cả bạn có biết mình đang bị lừa cũng đành chịu bất lực thôi. Và câu chuyện hài hước của thanh niên người Malaysia này là một ví dụ rõ ràng về hiện tượng ảo ảnh thị giác ấy...

Nam thanh niên có nickname Kendrick Kang đã chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi tàu điện ngầm của mình rằng: 

"Ngày hôm nay, tôi đi tàu điện ngầm đến điểm hẹn. Tôi cứ cảm thấy ai đó nhìn chằm chằm vào tôi trên tàu. Đôi mắt như biết cười ấy. Nhìn rất lâu.

Cuối cùng, tôi quyết định tới gần cô ấy để bán bảo hiểm.

Và rồi tôi nhận ra...

Trời ơi, hóa ra đó là cái miệng của cô ta!".

Bước lên tàu điện ngầm, thanh niên thót tim khi thấy cô gái nhìn mình bằng con mắt cười ghê rợn, tiến lại gần mới nhận ra sự thật 'xấu hổ' - Ảnh 1

Dòng chia sẻ hài hước của anh chàng Kendrick Kang.

Anh chàng Kendrick Kang chia sẻ câu chuyện ngắn cùng 2 bức ảnh để làm bằng chứng. Không rõ câu chuyện của anh chàng làm nghề bán bảo hiểm này có thật 100% không nhưng quả thực bức ảnh này có thể gây "xoắn não" cho bất kỳ ai lần đầu nhìn lướt qua. 

Dòng trạng thái của anh chàng này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 150.000 lượt thích, 78.000 lượt chia sẻ và 58.000 lượt bình luận. Mặc dù bức ảnh được chia sẻ từ năm 2017 nhưng đến gần đây nó vẫn được nhiều người chia sẻ và bình luận nhiệt tình.

Bước lên tàu điện ngầm, thanh niên thót tim khi thấy cô gái nhìn mình bằng con mắt cười ghê rợn, tiến lại gần mới nhận ra sự thật 'xấu hổ' - Ảnh 2

Anh có gì mà em nhìn anh say đắm thế?

Đúng là đa số mọi người đều có thể dễ dàng bị "đánh lừa" khi nhìn thoáng qua. Bởi bức ảnh trông rất giống như thể cô gái đang gục đầu xuống, để lộ một con mắt trông rất lạ và nhìn thẳng về phía người chụp ảnh như thể cô ấy đang phấn khích. Tuy nhiên, khi nhìn gần bạn sẽ nhận ra đó là cô gái đang ngủ gật trên tàu. Ngủ một cách tự nhiên và thoải mái nhất với chiếc miệng há rộng như có thể nuốt trọn bất cứ thứ gì. 

Bước lên tàu điện ngầm, thanh niên thót tim khi thấy cô gái nhìn mình bằng con mắt cười ghê rợn, tiến lại gần mới nhận ra sự thật 'xấu hổ' - Ảnh 3

Nếu bạn muốn nhìn cận cảnh thì nó là thế này này. Ngủ há mồm là có thật anh em ạ!

Vậy là bức ảnh tưởng rùng rợn lại hóa thành trò khiến cư dân mạng không thể ngừng cười. Và một lần nữa, chuyện ngủ gật trên phương tiện công cộng lại được đem ra bàn tán xôn xao. Mọi người cũng nhắc nhau, nếu có ngủ ở nơi công cộng thì cũng "tém tém" lại, không là thành trò cười cho thiên hạ giống như cô gái này thôi.

Người phụ nữ không thể nhắm mắt khi ngủ vì pha cắt mí ‘đi vào lòng đất’ 

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ cắt mí lỗi đã trở thành đề tài bàn tán của không ít cư dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT