Bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong trong nghĩa trang, trên người không mặc quần áo

Xã hội 22/07/2019 18:54

Bé sơ sinh bị bỏ rơi đã cắt dây rốn, nặng khoảng 3 kg, không mảnh vải che thân nằm tử vong trong thùng các tông ở nghĩa trang khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, tại Thanh Hóa xảy ra vụ việc bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong ở nghĩa trang khiến nhiều người xót xa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng nay (22/7), anh Đàm Thế Lâm (41 tuổi, trú thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa) đi kiểm tra công tác an ninh tại nghĩa xã Đồng Tân như thường lệ.

Khi đến đầu lối vào nghĩa trang, anh Lâm thấy một thùng các tông đặt dưới gốc cây. Mở ra kiểm tra, anh bàng hoàng phát hiện một bé gái sơ sinh đã cắt dây rốn, nặng khoảng 3 kg, không mảnh vải che thân nằm tử vong trong thùng các tông.

be so sinh bi bo roi
Bé sơ sinh bị bỏ rơi được phát hiện tử vong trong nghĩa trang - Ảnh: Người Đưa Tin

Anh Lâm đoán cháu bé được đặt ở đây từ đêm hôm trước nhưng do không ai phát hiện nên đã tử vong. Vụ việc đã được người quản trang báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể bé gái được chính quyền bàn giao cho anh Lâm mai táng tại nghĩa trang xã Đồng Tân. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sau khi thông tin vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội, rất đông cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời cho rằng hành vi vứt bỏ một đứa bé vừa chào đời dù vì bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận được.

"Đọc mà nghẹn lòng"; "Xót xa quá! Nếu có kiếp sau chỉ mong con được vào một gia đình tử tế"; "Người khổ sở vái tứ phương chỉ mong có một mụn con cũng không được, kẻ lại nhẫn tâm vứt con ra đường như thế";..., cư dân mạng bình luận.

Vừa được người dân phát hiện, bé trai sơ sinh bị bỏ rơi đã trút hơi thở cuối cùng bên vệ đường

Bé trai nặng 2,7 kg bị bỏ trong chiếc túi vứt bên đường lúc rạng sáng. Khi người dân phát hiện bé trai còn ấm nhưng đã trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT