Bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực: Tỉnh dậy mới biết mình không mặc quần dài

Xã hội 04/02/2020 11:09

Trong bản tường trình gửi Ban giám đốc bệnh viện, bác sĩ P. cho biết rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

Thời gian qua, sự việc nam bác sĩ H.T.P. (Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An) bị phản ánh có hành động ngủ cùng nữ sinh viên thực tập trong ca trực đã khiến dư luận dành nhiều chú ý.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 3/2 trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết phía bệnh viện đã làm việc với nhà trường nơi có nữ sinh viên thực tập bị phản ánh.

"Tuy nhiên sự việc vẫn đang chờ tổng hợp ý kiến các bên rồi mới có kết luận. Bác sĩ H.T.P. (bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực) hiện vẫn đang trong thời gian đình chỉ công việc", đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết.

Theo vị đại diện này, bác sĩ P. hiện cũng đã làm bản tường trình gửi lên Ban giám đốc bệnh viện. Trong bản tường trình, bác sĩ P. cho biết rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

Bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực: Tỉnh dậy mới biết mình không mặc quần dài - Ảnh 1

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho rằng ông P. nằm ngủ cùng một nữ sinh viên thực tập trong ca trực của bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Trước đó theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, nói về những bức ảnh của mình đang lan truyền trên mạng xã hội, bác sĩ P. cho biết do mình bị gài, bị chơi.

"Bức ảnh này mới đây thôi, chắc chắn bị gài, bị chơi thôi", bác sĩ P. nói và cho biết, sự việc hôm đó bình thường và chắc chắn không xảy ra vấn đề gì khác.

Về thông tin bác sĩ P. cho rằng mình bị gài, bị "chơi", vị đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục thông tin trên báo Đất Việt rằng đây là lời bác sĩ P nói, còn thực tế chưa thể kết luận những lời đó là đúng hay không.

"Tuy nhiên, tôi nghĩ với trình độ của bác sĩ mà nói là gài bẫy thì cũng khó có thể xác định và khó thuyết phục", vị đại diện trên nói thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng nội dung tố cáo bác sĩ H.T.P. ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ép sinh viên ngủ cùng.

Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

 

Lời phân trần của bác sĩ bị tố ôm nữ sinh thực tập: ‘Bị người ta gài, chỉ ngủ chứ không làm gì’

Liên quan đến vụ việc bác sĩ ôm nữ sinh thực tập trong ca trực, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị Nghệ An đã ra quyết định đình chỉ công tác nam bác sĩ.

TIN MỚI NHẤT