Bà Phương Hằng lại thông báo livestream NÓNG, liệu sẽ có một màn 'quay xe' khi chủ đề là 'nghệ sĩ... trong sạch'?

Xã hội 08/09/2021 16:18

Sau khi Trấn Thành bất ngờ mở màn trận chiến sao kê vào hôm qua, bà Phương Hằng đã có ngay thông báo livestream nóng với chủ đề: "Nghệ sĩ chúng tôi toàn những người trong sạch".

Ngày hôm qua, Trấn Thành đã khiến cư dân mạng được một phen ngỡ ngàng khi tung ra cả "lốc" sao kê dày cộp để chứng tỏ bản thân minh bạch và đạp tan tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Đáng chú ý, ngay khi nam MC đăng tải, CĐM đã "nhanh như tên bắn" réo tên bà Phương Hằng, đòi "trả kèo" 50 tỷ cho ông xã Hari. 

ba Phuong Hang 2
Trấn Thành tung sao kê, trực tiếp 'đòi' 50 tỷ - Ảnh: Internet

Không để CĐM gọi lâu, mặc dù đang phát trực tiếp về đối thủ truyền khiếp Võ Hoàng Yên, nữ đại gia cũng đã có đôi lời nhắn nhủ: "Muộn rồi em ơi" để gửi đến Trấn Thành. Động thái này của bà chủ Đại Nam đã khiến nhiều người cho rằng nữ đại gia "quay xe" và thất hứa. 

ba Phuong Hang 1
Nữ đại gia 'hủy kèo' 50 tỷ trong một nốt nhạc - Ảnh: Internet

Đến chiều nay, bà Phương Hằng lại có thông báo về một buổi livestream mới sẽ được diễn ra vào ngày mai 9/9 để tiếp nối chuỗi "chiến tranh sao kê" gay gắt.

ba Phuong Hang 3
Thông báo mới nhất của bà Phương Hằng - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, nữ dại gia cho biết sẽ phát trực tiếp vào 18h ngày 9/9 với chủ đề: "NGHỆ SĨ CHÚNG TÔI TOÀN NHỮNG NGƯỜI TRONG SẠCH". Thông báo này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM, đặc biệt là chủ đề không hề cà khịa hay "mắng" thẳng thừng như những lần trước. Nhiều người còn dự đoán, liệu bà chủ chiêm bao sẽ có màn "cua gắt" hay sẽ lại tiếp tục "một mình chấp hết" gây chiến với nhiều nghệ sĩ showbiz Việt? 

Bà Phương Hằng thông báo livestream bắt đầu 'cuộc chiến pháp lý', hé lộ vô cùng 'bùng nổ' với hàng loạt cái tên đình đám

Sau nhiều tháng khơi mào cuộc chiến với ông Võ Hoàng Yên, đến nay, bà Phương Hằng bất ngờ thông báo livestream nóng để làm rõ ngọn ngành.

TIN MỚI NHẤT