[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt

Xã hội 26/07/2020 14:17

Số người chết trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ở Quảng Bình đã lên 9 người và con số tử vong có thể còn gia tăng vì nhiều nạn nhân vẫn mắc kẹt bên trong.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Quảng Bình, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình), cho biết đã có 9 nạn nhân tử vong.

Vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư cầu Trạ Ang, nơi giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh nhánh Tây và đường 20 – Quyết thắng (Quảng Bình).

Theo lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch cho biết, chiếc xe khách bị tai nạn đang chở một đoàn cựu học sinh tại TP Đồng Hới đi tham quan du lịch và bị tai nạn. Hiện UBND huyện đã huy động tất cả lực lượng chức năng gồm chính quyền địa phương, công an, y tế…phối hợp với cơ quan chức năng của tỉnh tập trung công tác cứu người bị nạn.

"Thông tin ban đầu thì tất cả các nạn nhân đều là người trong tỉnh", lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch thông tin.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 1

Theo đó chiếc xe khách mang BKS 73B – 009.25 lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc khu vực Trạ Ang, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (địa phận xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) trong lúc lưu thông đã bị lật nghiêng khi vào khúc cua.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 2

UBND huyện Bố Trạch cho biết, chiếc xe khách bị tai nạn đang chở một đoàn cựu học sinh tại TP Đồng Hới đi tham quan du lịch và bị tai nạn.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 3

Khu vực xảy rai tai nạn nằm ở đoạn đường quanh co hiểm trở, khó đi và xa khu dân cư. Ông Vũ cho biết 9 người tử vong và nhiều nạn nhân còn mắc kẹt bên trong xe.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 4

Số lượng người chết và bị thương rất lớn nên huyện Bố Trạch đang nhờ thêm phương tiện y tế từ huyện khác và tỉnh khác để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 5

Ông Phạm Quang Hải, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Bình, cho biết xác nhận vụ việc và đang đến hiện trường. Ông Hải cho biết đây là vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng.

[Ảnh] Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Bình, người tử vong, người bị thương nằm la liệt - Ảnh 6

Đường Hồ Chí Minh nhánh Tây nơi xảy ra tai nạn trong những năm gần đây có nhiều xe du lịch hoạt động do có cảnh quan thiên nhiên đẹp và nhiều khu du lịch. Tuy nhiên, nhiều tài xế chủ quan nên thường xuyên xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho hay chưa có vụ tai nạn nào nghiêm trọng như lần này.

Nóng: Xe chở đoàn cựu học sinh đi họp lớp, tham quan bị lật, ít nhất 8 người tử vong, hàng chục người bị thương

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh nhánh phía Tây, gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10km khiến ít nhất 8 người chết, hàng chục người bị thương.

TIN MỚI NHẤT