Âm thanh phát ra từ trong chiếc chăn giăng ngang của cặp đôi ở bệnh viện khiến bao người nóng mặt ngày đầu năm

Xã hội 14/02/2019 09:16

"Nay mình phải nhập viện vì ngã xe máy. Trong phòng chỉ có mình với một đứa sinh năm 2000. Giờ mới 20h30 mà nó đã gọi cô người yêu nó vào, rồi trùm mền thế kia xong rên ư ử".

Những hành động nhạy cảm của những cặp đôi vô ý vô tứ ở nơi công cộng là đề tài không còn hiếm trong những năm gần đây, được chia sẻ thường xuyên trên khắp các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội. Tất nhiên, sau đó hàng loạt gạch đá đã ném ra, cùng với bao người sôi máu nóng mặt khiến cho những câu chuyện tương tự thế này chưa bao giờ ngừng "hot". Dưới đây chính là minh chứng rõ rệt nhất, đứng đầu trong danh sách tổng hợp các hành vi gây nhức mắt ngày đầu năm.

Chuyện được kể lại từ một người dùng mạng xui xẻo bị tai nạn xe máy ngay sau Tết, phải vào nhập viện điều trị. Tuy nhiên, tại nơi bệnh viện vốn "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" ấy, người này đã bắt gặp một tình cảnh trái ngang nên liền chụp ảnh đăng đàn kể cho cả MXH cùng biết.

Âm thanh phát ra từ trong chiếc chăn giăng ngang của cặp đôi ở bệnh viện khiến bao người nóng mặt ngày đầu năm - Ảnh 1

(Ảnh: Phan Hoa)

"Đi viện cũng không yên. Nay mình phải nhập viện vì ngã xe máy. Trong phòng chỉ có mình với một đứa sinh năm 2000. Giờ mới 20h30 mà nó đã gọi cô người yêu nó vào, rồi trùm mền thế kia xong rên ư ử. Chả nhẽ mình sang tát cho mỗi đứa mỗi cái!?".

Câu chuyện đăng kèm cùng hình ảnh sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội Việt sáng nay. Như bao câu chuyện thuộc chủ đề tương tự, câu chuyện này đã nhận về không ít chỉ trích bởi hành động phản cảm của cặp đôi trẻ tuổi nhân vật chính. Bên dưới phần bình luận, ai ai cũng nhanh tay chia sẻ sự tức giận cũng như là ý kiến của riêng mình.

"Nóng máu", "vừa ngã xe đang đau tay đau chân thì chớ, giờ còn đau mắt, đau tai", "mấy đứa này thì phải mách phụ huynh dạy dỗ", "2k là năm nay 19 tuổi rồi, còn nhỏ nhắn gì nữa mà chẳng biết thế nào là việc nên làm và không nên làm à", "đáng trách là con bé người yêu kia ấy chứ, con gái con lứa gì kỳ", "đọc mà đỏ bừng cả mặt", "nhỡ trong đấy còn có người già và trẻ em thì chả biết bọn nó có gan thế không"...

Đó là tất thảy các bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng người dùng mạng dành cho hai nhân vật chính bên trên. Từ những ý kiến, bình luận ấy cũng dễ dàng nhận ra, chẳng ai là hài lòng hay ủng hộ hành vi "xấu xí" của những người kém ý thức ở nơi công cộng cả. Nhưng tại sao mọi người vẫn cứ chỉ trích mỗi ngày, chia sẻ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt mỗi ngày mà ai đấy, cặp đôi nào đấy vẫn cứ thích làm chuyện trêu ngươi thế nhỉ? Xin "500 chị em" cùng lý giải tìm câu trả lời.

Cặp đôi vô tư ôm hôn, âu yếm trên giường bệnh khiến dân mạng 'nóng mắt'

Dù đang ở trong phòng bệnh nhưng cặp đôi vẫn vô tư ôm hôn, âu yếm như thể đó là phòng riêng khiến cư dân mạng không khỏi “nóng mắt”.

TIN MỚI NHẤT