Sốc: Cặp đôi vô tư làm hành động nhạy cảm trong rạp chiếu phim gây bức xúc

Đời sống 27/05/2018 11:30

Nam thanh niên vừa hôn hít, vừa dùng tay sờ soạng bạn gái, trong khi nữ chính một tay ôm hôn, chân gác lên đùi đối phương, ung dung như chỗ không người ngay trong rạp chiếu phim.

i xem phim ở rạp từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần và cách giải trí của đa số bạn trẻ thành phố. Tuy nhiên bên cạnh việc hòa mình vào phim bom tấn được mong chờ thì rất nhiều tình huống ‘oái oăm' của một số bạn trẻ tại rạp chiếu phim đôi khi cũng khiến những người xung quanh khó chịu.

Mới đây, một thành viên trong nhóm lớn dành cho giới trẻ đã chia sẻ hình ảnh đang gây nhức nhối kèm theo dòng caption: ‘Tại Lotte cinema

Biết là giới trẻ ngày nay yêu nhau suy nghĩ thoáng. Nhưng thoáng vừa phải thôi. Lúc cặp đôi này nằm hẳn ra ghế đằng sau mà không có dám quay lại nhìn. Xem phim cảm giác lạ'.

Sốc: Cặp đôi vô tư làm hành động nhạy cảm trong rạp chiếu phim gây bức xúc - Ảnh 1

Bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng với hàng trăm lời chỉ trích

 Hình ảnh cho thấy, đôi nam nữ vừa gác chân lên nhau, vừa thản nhiên ôm, hôn nhau thậm chí còn nằm dài ra ghế xem phim như chốn không người.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã có rất nhiều lời bình luận về hành động phản cảm này trong rạp. Nhiều người cũng nhân vụ việc này thi nhau điểm lại những chuyện bực mình thường gặp trong rạp chiếu phim. Hành động thiếu ý thức phổ biến nhất là từ nói chuyện ồn ào, khiến người khác phải nhăn mày đến gác chân lên ghế thậm chí là hôn nhau như ở nhà riêng.

Sốc: Cặp đôi vô tư làm hành động nhạy cảm trong rạp chiếu phim gây bức xúc - Ảnh 2

Cảnh đôi nam nữ tình cảm hôn hít nhau như chỗ không người

 Bên cạnh đó, không ít người tự thú rằng cũng từng bị nhắc nhở vì vô ý nói to cười lớn, nhưng không đến mức lì lợm mặc kệ khán giả xung quanh để ‘ân ái' nhau như đôi trẻ kia.

Bạn N.K bình luận: ‘Phải công nhận là đôi này dũng cảm và mặt dày hơn xe tăng hạng nặng. Giữa bao nhiêu người thế mà có thể làm thế được, sao không thuê nhà nghỉ hay về nhà riêng? Thế mới nói, một bộ phận giới trẻ bây giờ mắc bệnh vô duyên, trơ lỳ khi ở nơi công cộng'.

Bạn P.H.Y chia sẻ tình huống từng gặp: 'Ghét nhất là lúc đang tập trung xem, cái đứa ngồi sau cứ nói chuyện rầm rì với người yêu rồi thậm chí phát ra những âm thanh kinh dị, khó chịu vô cùng. Mình từng suýt nữa đánh nhau trong rạp vì nói nó không nghe còn cố tình'.

‘Hình như mấy bạn này cố tình như thế để nếm cảm giác mới lạ hay sao? Đã có bao nhiêu vụ tương tự thế này bị ném đá tơi bời như ở quán trà sữa, cà phê vừa rồi bị dư luận lên án mà vẫn không tự rút kinh nghiêm, giờ còn muốn biến luôn cả rạp chiếu phim thành nhà nghỉ chắc?', bạn H.K bức xúc.

‘Mình chán luôn, mình gặp cảnh kiểu này nhiều lần rồi, bức xúc và nóng mắt lắm nhưng không làm sao được, rồi tự cảm thấy nếu sau này có con nhỏ sẽ không dám dẫn con đi xem phim cùng mất, rạp thiếu nhi không nói nhưng rạp người lớn cũng có không ít em bé chưa thành niên được bố mẹ đem theo, thử hỏi chúng sẽ nghĩ gì khi chứng kiến những cảnh này? Thấy thất vọng thực sự', bạn D.L bình luận.

Không chỉ có vậy, còn trăm nghìn tỉ trò thiếu ý thức khác xảy ra trong rạp, như thuyết minh phê bình phim, nghe gọi điện thoại, 'thối chân' nhưng thích cởi giày gác lên ghế làm cả rạp nín thở… Chắc ai cũng từng rơi vào cảnh éo le khó chịu như vậy rồi phải không?

Câu chuyện trên cũng chính là bài học cảnh tỉnh cho mọi người ghi nhớ văn hoá đi xem phim, hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành 'sinh vật hắc ám' gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ, muốn 'băm' luôn tại chỗ ở nơi văn minh như rạp chiếu phim!

Người mẹ trẻ nặng chỉ 20kg, giành giật sự sống từng ngày để thai nhi 5 tháng tuổi có thể được chào đời

Vừa mang thai đứa con thứ hai thì phát hiện bị teo cơ đốt sống cổ, chị từ một người mẹ trẻ bình thường giờ chỉ còn da bọc xương nặng 20kg. Giờ đây khi sức đã cạn, chị chỉ ước sống từng ngày để con được chào đời.

TIN MỚI NHẤT