2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu chụp ảnh phản cảm giữa trời tuyết

Xã hội 02/02/2018 17:40

2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu chụp ảnh phản cảm giữa trời tuyết; những màn thể hiện nội công truyền điện bịp bợm nhất; cãi nhau với ông nội, cháu lao đầu vào ô tô. Đó là 3 trong những clip hot trong ngày.

Thực hiện theo yêu cầu của e kíp, 2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu tạo dạng chụp ảnh bên mẫu nam và chó giữa trời tuyết như người da đỏ thời cổ xưa trông rất phản cảm. Trong clip đang được phát tán trên Facebook, thợ quay phim và chụp ảnh còn yêu cầu 2 cô gái nằm quấn lấy nhau như bạn tình.

2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu chụp ảnh phản cảm giữa trời tuyết - Ảnh 1

Một số bình luận cho rằng mưa tuyết do e kíp tự tạo ra bằng máy phun và địa điểm giống trên núi Trầm (Hà Nội) chứ không phải Sa Pa.

Nhiều người nóng mắt khi xem ảnh, clip và không hiểu mục đích của tác giả là gì, hay lại muốn gây chú ý như bộ ảnh 2 mỹ nữ mặc áo yếm khoe thân ở Tuyệt tình cốc (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) hồi tháng 5.2017.

Thời điểm đó, ông Nguyễn Hữu Ngần - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết: 'Việc xử xử phạt 2 cô gái chụp ảnh được nhiều cơ quan báo chí phản ánh, cũng có nhiều chuyên gia văn hóa nghệ thuật lên tiếng phê phán đó là hành vi dung tục, làm ảnh hưởng tới văn hóa hình, hình ảnh của địa phương nhưng chúng tôi không thể xử phạt về lĩnh vực văn hóa".

Ông Nguyễn Hữu Ngần giải thích, địa điểm hồ nước mà 2 cô gái chụp ảnh không phải là khu vực du lịch, cơ quan quản lý văn hóa không thể tiếp cận khu vực. Hơn nữa, nhóm chụp ảnh chui nên đơn vị không bắt được quả tang.

Vì vậy, việc xử phạt được UBND huyện Thủy Nguyên giao cho chính quyền xã An Sơn đảm nhiệm. Song, ông Ngần cho rằng việc xử phạt 2 cô gái cũng sẽ gặp nhiều khó khăn: "Bây giờ không biết tìm 2 cô gái này ở đâu, bằng phương thức nào để tìm kiếm... nên việc xử phạt sẽ gặp nhiều khó khăn"

VietJet Air chính thức xin lỗi trước sự việc người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyên cơ đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam

Trước sự việc để người mẫu trình diễn bikini trên chuyến chuyên cơ đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, mới đây Tổng giám đốc hãng hàng không VietJer Air đã chính thức lên tiếng giải thích, xin lỗi về sự cố ngoài ý muốn này.

TIN MỚI NHẤT