VietJet Air chính thức xin lỗi trước sự việc người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyên cơ đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam

Xã hội 28/01/2018 21:24

Trước sự việc để người mẫu trình diễn bikini trên chuyến chuyên cơ đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam, mới đây Tổng giám đốc hãng hàng không VietJer Air đã chính thức lên tiếng giải thích, xin lỗi về sự cố ngoài ý muốn này.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của hãng hàng không VietJet Air, Tổng giám đốc của hãng bay này đã chính thức lên tiếng thông tin về sự việc biểu diễn bikini trên chuyến chuyên cơ của hãng đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Đồng thời thông qua đó, VietJet Air cũng gửi lời xin lỗi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV, ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như toàn thể người hâm mộ khi để xảy ra sự cố đáng tiếc ngoài ý muốn.

Nội dung cụ thể bài đăng thông tin sự việc của VietJet Air:

"VIETJET GỬI LỜI XIN LỖI ĐẾN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM, HUẤN LUYỆN VIÊN, BAN HUẤN LUYỆN, CÁC CẦU THỦ VÀ NGƯỜI HÂM MỘ

Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. 


Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng. 


Chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ xuất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay. 


Chúng tôi rất lấy làm tiếc, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên , ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ.


Tổng giám đốc: Nguyễn Thị Phương Thảo".

VietJet Air chính thức xin lỗi trước sự việc người mẫu ăn mặc phản cảm trên chuyên cơ đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 1
Đoàn đội tuyển U23 Việt Nam về nước trên chuyên cơ đặc biệt của hãng hàng không VietJet - Ảnh: Internet

Trước đó, hãng hàng không VietJet Air đã tổ chức chuyến chuyên cơ đặc biệt đón đoàn đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước. Để chào mừng các chàng trai, một tiết mục trình diễn bikini đã được tổ chức ngay trên chuyên cơ với sự góp mặt của nhiều người mẫu trẻ.

 Theo những hình ảnh và các đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, những người mẫu này đã tạo dáng chụp ảnh với nhiều tuyển thủ của U23 Việt Nam, kể cả với HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện.

Chính sự việc này đã vướng phải nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận, cho rằng show diễn này thiếu tế nhị.

Báo chí quốc tế đón U23 Việt Nam: 'Đẹp quá, Việt Nam!'

Một số tờ báo quốc tế đã phản ánh về sự kiện chào đón U23 Việt Nam trở về, và dành lời khen cho điều tuyệt vời diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT