Đàn ông ngoại tình là do phụ nữ và đa phần đàn ông "ăn chả" không phải vì chán vợ

Tư vấn hôn nhân 30/11/2017 05:30

Đàn ông ngoại tình là do phụ nữ và đa phần đàn ông "ăn chả" không phải vì chán vợ hãy đọc ngay bài này để giữ được hôn nhân.

Đàn ông ngoại tình là do phụ nữ và đa phần đàn ông 'ăn chả' không phải vì chán vợ - Ảnh 1

Đàn ông ngoại tình 1 phần do lỗi của phụ nữ

Đàn ông cho mình cái quyền được yêu nhiều người, được gái gú, được không chung tình và cũng có quyền được yêu cầu sự vị tha của đàn bà. Và đàn bà thì luôn luôn một là vì quá yêu, hai là vì không thể dứt được tình nghĩa và những trách nhiệm nên chấp nhận tha thứ. Suy cho cùng, đời người phụ nữ, trừ những tháng năm tuổi trẻ, sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc đời coi như chỉ gánh lấy toàn trách nhiệm.

Bận bịu chăm con thơ, một bước cũng không dám đi chơi. Khi con khóc, con quấn mẹ, có người mẹ nào đành bỏ con ở nhà? Ngày đi làm, tối về chăm sóc gia đình, chồng con. Có nhiều người còn quên cả bản thân. Đến mức chẳng có thời gian mà lo cho mình, làm đẹp cho mình. Ở chung thì không nói, sống riêng, ai là người chăm sóc con cái để họ có những ngày cuối tuần?

Trách nhiệm và sự cam chịu, cả sự bao dung, bỏ qua tất cả mọi việc khiến người phụ nữ trở nên khổ sở. Họ tự tạo cho mình một rào cản cuộc sống, họ tự biến mình thành những người đàn bà chỉ biết hi sinh vì chồng, vì con. Rồi họ sẵn sàng bị yếu mềm chỉ cần một vài câu nói yêu thương dù chẳng mấy thành ý của những gã chồng tối ngày đi ra ngoài rượu chè, gây dựng mối quan hệ riêng của họ.

Vì chính chị em đã tạo thành một lối mòn. Tính cam chịu và nhẫn nhịn chấp nhận của chị em đã biến người đàn ông bên cạnh mình thành những kẻ cơ hội, lợi dụng. Họ lợi dụng lòng tin, sự vị tha của vợ mình, và lợi dụng cả trách nhiệm với con cái.

Không phải vì chán vợ nên ngoại tình

Bồ là chất phụ gia trong cuộc sống nhàm chán của đàn ông

Dù bồ bạn có xinh đến đâu, có hoàn hảo đến đâu thì cũng không phải là người mà họ nghĩ tới khi họ quá chán nản trong cuộc sống gia đình của họ, nghĩa là vợ vẫn người thực sự quan trọng trong cuộc đời của họ. Khi bồ còn xinh đẹp thì có sức lôi cuốn đến vậy, nhưng bồ cũng phải già thôi, khi già đi rồi thì bồ cũng hết sức hấp dẫn đối với người đàn ông. Người ta thường ví bồ giống như món phở bạn có thể rất thích ăn nhưng bạn không thể ăn được mãi, vì ăn mãi rồi bạn cũng thấy ngán.

Với bồ thì chỉ bắt nguồn từ sự đam mê

Bồ chỉ bắt nguồn từ sự đam mê tức thích và yêu bởi vẻ bề ngoài, vẻ bề ngoài thường không bền vững, nó có giới hạn còn vợ là tình yêu thực sự và nó bền vững bắt nguồn từ sự ngưỡng mộ, sự cam kết và sự đam mê. Đối với vợ thì hoàn toàn ngược lại, trước đây bạn đến bên vợ bạn là từ sự cam kết, đam mê và ngưỡng mộ, là một người vợ có tri thức có tài năng, còn điều gì có thể hơn được nữa, không những thế vợ còn có sức hấp dẫn cao với chồng chẳng quá.

Thời điểm nào đàn ông dễ ngoại tình nhất?

Ngoại tình là điều không ai muốn trong một mối quan hệ, nhưng chúng ta có thể phòng và tránh chúng nhờ nghiên cứu sau đây.

TIN MỚI NHẤT