3 kiểu phụ nữ cả đời chồng yêu, không ngoại tình bao giờ cả đời vẫn NGHIỆN

Phụ nữ yêu 29/11/2017 05:26

3 kiểu phụ nữ cả đời chồng yêu, không ngoại tình bao giờ cả đời vẫn NGHIỆN chị em cần biết ngay.

Mỗi ngày qua đi, phụ nữ luôn phải đấu tranh và cố gắng để có thể trở thành một người phụ nữ hoàn hảo trong mắt người đàn ông mà họ yêu thương. Nhưng trên thực tế, đàn ông thường cảm thấy phụ nữ hấp dẫn nhất khi cô ấy hài lòng với bản thân mình, sống vui vẻ và có mục đích. Đàn ông không cần phụ nữ phải cố gắng ép mình vào mọi khuôn khổ lí tưởng để trở nên hoàn hảo.

3 kiểu phụ nữ cả đời chồng yêu, không ngoại tình bao giờ cả đời vẫn NGHIỆN - Ảnh 1

Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông luôn thấy bị mê hoặc. Và hãy hài lòng với chính mình nếu bạn sở hữu những điều này:

Người đàn bà tri âm, tri kỷ

Không giống như bà vợ mang cho anh ta cảm giác an toàn, cũng không giống như cô tình nhân mời gọi, thơ ngây, người phụ nữ thứ 3 đàn ông muốn chiếm hữu là người hiểu anh ta như môi với răng.

Đây là người phụ nữ vừa có tri thức, vừa nhạy cảm lại biết điều. Cô ấy cho anh ta được sống thật là mình, bộc lộ những sự yếu đuối, mệt mỏi và những thói xấu xa, tàn nhẫn, đểu giả. Đây là người anh ta có thể tin cậy gửi gắm những mánh khóe làm ăn, những câu chuyện đau buồn hay cả những điều gian dối, lừa lọc. Cô ấy có thể là bạn làm ăn, là bạn rượu, là người lắng nghe…

Người phụ nữ này đàn ông thường gặp được trong quá trình sống, trải nghiệm. Phải từng trải, phải kết giao, phải va chạm họ mới có thể thấu hiểu nhau, tìm thấy nhau. Bên cạnh người đàn bà thứ 3, anh ta có thể là một người đàn ông bất lực nhưng vẫn được tôn trọng và yêu thương.

Nếu so với tính năng của xe, người vợ có thể giống như chiếc xe Wave hay Dream mà người đàn ông đi hàng ngày, tiện dụng, hữu ích nhưng không có cảm giác kích động hay vui vẻ. Người tình sẽ giống như một chiếc phân khối lớn đời mới nhất, cho anh ta cảm giác say mê, thích thú, hiếu chiến và kích động. Còn người bạn tri âm giống như chiếc ô tô, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của anh ta: sự tiện dụng, an toàn lẫn tốc độ, thư giãn.

Độc lập

Chúng ta nói về sự bình đẳng trong xã hội giữa nam và nữ. Vì vậy, chuyện một người phụ nữ độc lập luôn cuốn hút với đàn ông. Phụ nữ độc lập trong tiền bạc, biết quý trọng bản thân khiến đàn ông tôn trọng hơn.

Ngoài ra, đàn ông có xu hướng tìm một người phụ nữ lấy làm vợ và cùng mình xây dựng tương lai. Đàn ông cũng cần sự hỗ trợ từ người đàn bà của mình trong cuộc sống, vì thế, đàn ông luôn yêu một phụ nữ độc lập.

Bày tỏ ý kiến của mình

Một số chàng trai cảm thấy sợ phụ nữ quá tự tin thể hiện suy nghĩh, nhưng đàn ông trưởng thành thì không như vậy. Đàn ông trưởng thành coi trọng và tìm kiếm một người phụ nữ sẵn sàng thể hiện suy nghĩ, ý tưởng của mình một cách hợp lí. Họ đề cao một người phụ nữ như vậy hơn là những người chỉ biết gật đầu làm theo một mà không có một chủ đích nào.

Nếu chồng yêu say đắm 4 điểm xấu xí này của vợ, chắc chắn đó là người đàn ông vô cùng yêu vợ

Người đàn ông một lòng một dạ yêu thương vợ chắc chắn sẽ yêu say đắm 4 điểm xấu xí này của vợ.

TIN MỚI NHẤT