Trấn Thành vừa tung sao kê, tài khoản mang tên nữ CEO Đại Nam để lại 1 dòng bình luận đã hút hơn '3k like', chuyện gì đây?

Tin tức giải trí 07/09/2021 17:21

Giữa hàng nghìn bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành, có duy nhất 1 tài khoản thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng.

Chiều 7/9, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân 100 trang sao kê đầu tiên trong đợt quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung khiến cư dân mạng "dậy sóng". Theo anh cho biết, có tất cả 1000 trang sao kê nên anh sẽ chia sẻ thành 10 bài đăng, mỗi bài đăng gồm 100 trang sao kê. Đính kèm hình ảnh, anh cho biết: "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100".

Trấn Thành vừa tung sao kê, tài khoản mang tên nữ CEO Đại Nam để lại 1 dòng bình luận đã hút hơn '3k like', chuyện gì đây?  - Ảnh 1
 Trấn Thành tung bản sao kê - Ảnh: FBNV

 Trấn Thành sao kê khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Số lượng người truy cập vào bài đăng nhanh chóng tăng lên con số hàng chục nghìn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Rất nhiều bình luận ủng hộ hành động của Trấn Thành thay vì lên tiếng đôi co.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là dòng bình luận từ một tài khoản mang tên của nữ CEO Đại Nam. Nhiều người cảm thấy rất bất ngờ trước sự xuất hiện của tài khoản này và cho rằng phải chăng nữ CEO cũng rất hài lòng với cách làm việc của Trấn Thành?

Trấn Thành vừa tung sao kê, tài khoản mang tên nữ CEO Đại Nam để lại 1 dòng bình luận đã hút hơn '3k like', chuyện gì đây?  - Ảnh 2
Fanpage này thực chất được lập ra bởi những người ủng hộ nữ CEO - Ảnh: FB

 Tuy nhiên, khi click vào đường dẫn đến tài khoản này, đây thật ra chỉ là một fanpage được lập ra bởi những người ủng hộ nữ CEO. Trên dòng thời gian cũng chỉ đăng tải những đoạn clip cắt, hoàn toàn không có chia sẻ nào từ "chính chủ".

Trước đó nữ CEO Đại Nam đã lên tiếng yêu cầu Trấn Thành phải nhanh chóng sao kê toàn bộ tiền từ thiện trong suốt quá trình vừa qua. Theo đó bà cho biết với số lượng người theo dõi khổng lồ trên fanpage của mình thì số tiền không thể dừng lại ở con số hơn 9 tỷ mà Trấn Thành đã tuyên bố trước đó.

Trấn Thành vừa tung sao kê, tài khoản mang tên nữ CEO Đại Nam để lại 1 dòng bình luận đã hút hơn '3k like', chuyện gì đây?  - Ảnh 3
Trấn Thành quyết làm cho ra lẽ - Ảnh: Internet

 Không chỉ vậy, nữ doanh nhân còn khẳng định Trấn Thành đã tạm ứng niềm tin của khán giả để kêu góp tiền từ thiện và không thực hiện đúng mục tiêu ban đầu. Bà cho biết khi Trấn Thành chuyển tiền cho mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nam MC Đại Nghĩa dùm anh thì điều này không thể chấp nhận vì bà cho rằng Trấn Thành đã chối bỏ việc đi làm từ thiện của mình dù đã đứng ra quyên góp trước đó. Theo đó bà cũng thẳng thắn yêu cầu Trấn Thành phải sao kê toàn bộ số tiền đó ra, phía mẹ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Đại Nghĩa cũng phải minh bạch toàn bộ số tiền trên.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang vô cùng chờ đợi động thái tiếp theo từ phía Trấn Thành và bà Phương Hằng trong sự việc sao kê lần này. Đặc biệt là việc nữ CEO tuyên bố gửi 50 tỷ cho Trấn Thành nếu sao kê trong 10 ngày có thật sự xảy ra hay không.

NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện'

Sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', Trấn Thành bất ngờ tung sao kê số tiền đã kêu gọi từ thiện. 'Người thầy' thần thiết của nam MC cũng có động thái đứng về phía học trò giữa ồn ào.

TIN MỚI NHẤT