NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện'

Tin tức giải trí 07/09/2021 16:53

Sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', Trấn Thành bất ngờ tung sao kê số tiền đã kêu gọi từ thiện. 'Người thầy' thần thiết của nam MC cũng có động thái đứng về phía học trò giữa ồn ào.

Vào chiều ngày 7/9, Trấn Thành đăng tải loạt hình ảnh sao kê kèm theo dòng trạng thái: “Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100”.

NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện' - Ảnh 1
Bài đăng của Trấn Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng - Ảnh: FBNV

 Trước hành động sao kê rõ ràng của Trấn Thành, cư dân mạng nhanh chóng đưa ra những ý kiến trái chiều. Về phía người hâm mộ, ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã trao niềm tin đúng chỗ. Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc khi trang cá nhân của MC Trấn Thành lúc ẩn lúc hiện. Nhiều người cho rằng fanpage của nam MC bị "đánh sập" sau khi tung bản sao kê.

NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện' - Ảnh 2
NSND Việt Anh lên tiếng sau khi Trấn Thành tung bản sao kê 1.000 trang - Ảnh: FBNV

 Mới đây, NSND Việt Anh có chia sẻ lý giải nguyên nhân trên: "Nghệ Sĩ Trấn Thành đang sao kê nha gia đình mình ơi, mạng đang bị lỗi nên chưa chia sẻ kịp, sẽ share sau nha".

Theo như chia sẻ của NSND Việt Anh do mạng đang bị lỗi nên chưa chia sẻ tiếp tục được. Trấn Thành sẽ công bố cụ thể những trang sao kê ngay sau đó. 

NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện' - Ảnh 3
Nam nghệ sĩ Việt Anh khá thân thiết với Trấn Thành - Ảnh: Internet

 Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Việt Anh có bài đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, nam nghệ sĩ nói: "Nghệ sĩ là người của công chúng nên sống đừng để 'chung cống'. Nghệ sĩ nên vui là chính, ham vinh 'là chúi'".

Nam nghệ sĩ Việt Anh có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành. Thậm chí, trước đây, NSND Việt Anh, đã từng nhận xét nam MC là nghệ sĩ cả trăm năm mới xuất hiện một người.

Quay trở lại câu chuyện ồn ào liên quan đến từ thiện của Trấn Thành, trước đó, trong khi livestream trò chuyện cùng mọi người, bà N.P.H đã mạnh dạn tố nam MC ăn chặn 120 tỷ tiền từ thiện và yêu cầu nam danh hài sao kê. Bà còn tuyên bố nếu nam danh hài sao kê được đầy đủ số tiền đã kêu gọi bà hứa sẽ chuyển khoản 50 tỷ.

Có thể thấy, Trấn Thành đã có cách hành xử hết sức khéo léo, anh không cần lên tiếng phân trần, giải thích. Chỉ âm thầm khóa bình luận và nhờ ngân hàng sao kê minh bạch toàn bộ số tiền đã kêu gọi từ thiện để mọi ồn ào được chấm dứt.

NSND Việt Anh có động thái bất ngờ sau khi 'học trò' Trấn Thành tung sao kê, tiết lộ lý do bài đăng của nam MC 'thoắt ẩn thoắt hiện' - Ảnh 4
Số đông khán giả ủng hộ vì Trấn Thành đã tung sao kê sau nhiều ngày im lặng - Ảnh: FB

 Tuy nhiên, ngoài những ý kiến ủng hộ, tin tưởng Trấn Thành vẫn có không ít khán giả chưa thấy thuyết phục về cách nam danh hài sao kê. Vì toàn bộ các bản sao kê được đăng tải đều chỉ là hình ảnh chụp lại, khó đảm bảo được độ chính xác 100%.

Hiện tại, bài đăng của Trấn Thành vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. 

Xôn xao clip Mr.Đàm bày tỏ muốn nối lại 'tình xưa nghĩa cũ' với nữ CEO: 'Lỗi gì bỏ qua được thì bỏ qua, không nên bới móc chuyện cũ'?

'Vẫn hi vọng một ngày nào đó, mình có thể nói chuyện lại với nhau, tâm sự chuyện gia đình của em thế nào rồi chị khuyên ra sao... Em vẫn mong có ngày đó trở lại', Mr. Đàm bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT