Quang Hải được đội trưởng Pau FC đánh giá tích cực

Tin tức giải trí 14/07/2022 20:28

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trải qua 2 tuần tập luyện và thi đấu cho Pau FC. Anh nhận được những đáng giá tích cực từ đồng đội.

Antoine Batisse, đội trưởng Pau FC, nói: "Quang Hải được hỗ trợ tốt. Cậu ấy có một người phiên dịch đi kèm và đang làm việc tốt. Ngay cả khi chúng tôi không nói cùng một ngôn ngữ, chúng tôi vẫn cảm thấy anh ấy đang hoà nhập rất tốt với đội thông qua những cử chỉ, nụ cười hay dáng điệu".

Công ty môi giới cầu thủ giúp Quang Hải kết nối với Pau FC cũng chính là công ty đại diện của trung vệ Antoine Batisse.

Quang Hải được đội trưởng Pau FC đánh giá tích cực - Ảnh 1

Đội trưởng Batisse đánh giá Quang Hải hoà nhập tốt với Pau FC. Ảnh: Tổ quốc

Trung vệ sinh năm 1995 gia nhập Pau FC từ mùa giải 2018/2019 khi đội còn thi đấu ở National 1, tức giải hạng 3 Pháp. Hai năm sau, Batisse góp công đưa đội lên chơi ở Ligue 2 từ mùa giải 2020/2021. Đến giờ, trung vệ 27 tuổi đã chơi 122 trận cho đội chủ sân Nouste Camp.

Hiện tại, Quang Hải chưa thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Anh mới học một số từ tiếng Pháp cơ bản phục vụ cho tập luyện và thi đấu. Trong thời gian tới, Quang Hải đặt mục tiêu sẽ cải thiện vốn tiếng Pháp để thuận lợi hơn trong tạo lập mối quan hệ với các thành viên trong đội bóng cũng như đời sống thường ngày.

Sau hai tuần tập cùng Quang Hải, Batisse và một số đồng đội có cái nhìn thiện cảm với Quang Hải nhờ lối chơi kỹ thuật.

Tiền vệ sinh năm 1997 đá chính ở trận Pau FC thắng 5-0 đội tuyển chọn vùng Landes ngày 8/7. Anh thi đấu 45 phút hiệp 1, ghi 1 bàn và gián tiếp dẫn đến một bàn thắng khác. Đến ngày 12/7, Quang Hải đá 45 phút hiệp 2 trong trận Pau FC thua Toulouse FC 0-2. Đây là đối thủ mạnh vô địch Ligue 2 mùa trước nên Quang Hải không có nhiều đất diễn.

Bên cạnh đó, HLV Didier Tholot cho biết các cầu thủ Pau FC vừa trải qua thời gian rèn thể lực cường độ cao nên có dấu hiệu mệt mỏi.

Quang Hải được đội trưởng Pau FC đánh giá tích cực - Ảnh 2

Quang Hải đã thi đấu 90 phút sau hai trận giao hữu của Pau FC. Ảnh: Tổ quốc

HLV trưởng Pau FC chia sẻ: "Đó là một trận đấu tốt của đội. Chúng tôi vẫn thiếu sự chính xác ở hàng công dù có nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành Toulouse.

Các cầu thủ có mệt mỏi sau thời gian tập luyện rất nhiều. Nói chung, tôi hài lòng với những gì đang diễn ra. Đó là một trận giao hữu với đội chơi ở Ligue 1. Tôi nghĩ rằng tỷ số sẽ không như vậy nếu hàng công làm tốt hơn. Chúng tôi sẽ giảm cường độ tập luyện trong thời gian tới và hy vọng sẽ đạt được nhiều thành quả".

Pau FC còn hai trận giao hữu lần lượt gặp Angouleme Charente FC và Niortias FC vào ngày 15/7 và 23/7. Đội sẽ đá trận mở màn Ligue 2 vào ngày 30/7 gặp Guingamp trên sân khách.

Không chỉ có Xuân Trường, nhiều cầu thủ Việt cũng là ông chủ kinh doanh cực mát tay: Chỉ sau vài năm có người thu về tiền tỷ mỗi tháng

Không chỉ cống hiến cho sự nghiệp quần đùi áo số, nhiều cầu thủ còn lấn sân sang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như cà phê, thời trang, dụng cụ thể thao... Mới đây, Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi đột ngột xuất hiện trên Shark Tank – chương trình gọi vốn dành cho các nhà startup. Một lần nữa, câu chuyện về nghề tay trái của các cầu thủ lại được quan tâm.

TIN MỚI NHẤT