Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này

Thời trang 26/03/2018 17:18

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, đi du lịch chính là “liều thuốc” giúp bạn giảm căng thẳng, sảng khoái tinh thần hiệu quả nhất. Để chuyến đi chơi xa thật hoàn hảo, bạn hãy học ngay mẹo phối đồ đi chơi cực sành điệu, hợp mốt dưới đây.

Để hình ảnh bên ngoài thêm phần nổi bật khi đi du lịch, bạn chỉ cần học ngay các cách phối đồ đi chơi sành điệu dưới đây. Đặc biệt, những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tận dụng quần áo, phụ kiện cũ chứ không hề tốn kém.

1. Phối đồ đi chơi với mũ

Những chiếc mũ không chỉ giúp bạn che nắng, che mưa mà còn tạo nên phong cách rất thời trang. Đây chính là vật bất li thân trong mỗi chuyến đi chơi xa của mọi người, đặc biệt là các bạn gái.

Bạn có thể chọn mũ rộng vành để tạo vẻ nữ tính hoặc mũ lưỡi trai để mang đến sự cá tính.

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 1

Trong trường hợp không muốn tạo kiểu cầu kì cho mái tóc, việc đội mũ là giải pháp tối ưu nhất mỗi khi đi chơi xa - Ảnh: Internet

2. Phối đồ đi chơi với balo

Balo là vật dụng thiết yếu trong các chuyến đi xa mà bạn không thể bỏ sót. Những chiếc balo cỡ to vừa chứa được nhiều đồ vừa trông ra dáng dân “phượt” và cá tính hơn. Bên cạnh đó, giày thể thao, boot sành điệu cũng là món đồ đi du lịch bạn nên mang theo. 

Balo và giày thể thao là những item thời trang có thể phối với bất kỳ kiểu dáng trang phục nào. Tuy nhiên, để tiện lợi trong việc đi chơi cần di chuyển nhiều, bạn nên phối chúng với các mẫu quần.

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 2

Giày thể thao và balo là những thứ không thể thiếu khi đi du lịch - Ảnh: Internet

3. Phối đồ đi chơi với quần jean

Các kiểu quần jean năng động, gọn gàng luôn là lựa chọn tối ưu cho mọi người trong những chuyến phiêu lưu, đi chơi xa. Hơn nữa, thiết kế quần cổ điển này lại rất dễ phối cùng các kiểu áo khác. 

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 3

Ngoài kiểu quần jean ôm sát, bạn có thể lựa chọn mẫu baggy, yếm, short... tùy thuộc vào địa điểm bạn đi du lịch - Ảnh: Internet

4. Phối đồ đi chơi với quần short

Chiếc quần short năng động, trẻ trung luôn là "bạn đồng hành" của đa số mọi người mỗi dịp đi chơi xa. Bạn có thể kết hợp quần short với áo phông, áo sơ mi hoặc bất cứ thiết kế thoải mái khác.

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 4

Phối đồ đi chơi cùng quần short luôn được ưu tiên lựa chọn - Ảnh: Internet

5. Phối đồ đi chơi với váy suông

Đi du lịch không chỉ đẹp mà cần cả tiện lợi và thoải mái, vì vậy những chiếc váy suông dáng rộng sẽ là lựa chọn hàng đầu của đa số phụ nữ. Những chiếc váy này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển và thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 5

Bạn nên kết hợp kiểu váy này với giày thể thao, đây là cách phối đồ đi chơi cực kỳ năng động nhưng vẫn rất nữ tính - Ảnh: Internet

6. Phối đồ đi chơi với kính râm

Đi du lịch mà không có những chiếc kính râm thì quả là một thiếu sót cực kỳ lớn. Phụ kiện này không chỉ bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi mà còn khiến bạn trông sành điệu, thời trang hơn rất nhiều.

Du lịch với phong cách 'chất phát ngất' nhờ những cách phối đồ đi chơi sành điệu này - Ảnh 6
Chiếc kính râm không chỉ bảo vệ đôi mắt mà còn giúp bạn trông xinh đẹp, thời trang hơn trong chuyến đi chơi xa - Ảnh: Internet

Cách mix-match quen thuộc, phụ kiện đơn giản nhưng những cách phối đồ đi chơi trên sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ sành điệu và năng động nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, thu hút.

Mẫu đầm công sở đẹp cho cô nàng béo bụng tự tin tỏa sáng

Những ngấn mỡ thừa của vòng eo "bánh mì" khiến nàng kém duyên trong những bộ trang phục lộng lẫy. Yên tâm, với 5 dáng đầm công sở vô cùng đẹp này nàng có thể tự tin mọi lúc mọi nơi.

TIN MỚI NHẤT